Tin mới

Hồ Ngọc Hà đang đánh mất niềm tin ở khán giả?

Thứ tư, 10/06/2015, 08:08 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao chưa bao giờ giảm nhiệt dù đã nhiều năm gia nhập showbiz Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hà Hồ dần đánh mất niềm tin ở khán giả với những scandal tình cảm.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao chưa bao giờ giảm nhiệt dù đã nhiều năm gia nhập showbiz Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hà Hồ dần đánh mất niềm tin ở khán giả với những scandal tình cảm.

Hồ Ngọc Hà xuất phát điểm là một người mẫu lấn sân sang con đường ca hát. Tính đến nay, nữ ca sĩ đã nhận được nhiều giải thưởng và thành công trong nghề. Hà Hồ còn được ưu ái với cái tên "Nữ hoàng giải trí".

Xem video: Những khoảnh khắc hạnh phúc hiếm thấy của Hà Hồ - Cường đô la

[mecloud]SXMiioDlxG[/mecloud]

Xinh đẹp, giỏi giang Hồ Ngọc Hà dễ dàng tiến thẳng vào showbiz và khẳng định được vị thế của mình trong nghề. Nếu như trong sự nghiệp Hồ Ngọc Hà lên như "diều gặp gió" thì trong chuyện tình cảm, cô lại gặp nhiều trắc trở. Nhiều người từng thốt lên rằng có lẽ Hồ Ngọc Hà "hồng nhan bạc mệnh".

Trải qua mối tình với Cường đô la, cả hai đã có môt cậu con trai kháu khỉnh

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã khiến dư luận hoài nghi về mối quan hệ này. Bởi khi đó, Hà Hồ chưa ghi được dấu ấn trong làng giải trí, còn Cường đô la lại là một đại gia "lừng lẫy" khi đó. Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà mượn danh Cường đô la vì tiền và vì muốn nổi tiếng. Cuộc tình với Cường đô la của Hồ Ngọc Hà đã khiến báo giới phải tốn không ít giấy mực. Đặc biệt là khi bà Như Loan (mẹ Cường đô la) không chấp nhận con dâu.

Để khẳng định tình yêu, Hà Hồ đã không lên tiếng mà im lặng nỗ lực trong công việc. Cô muốn chứng minh, tự bản thân mình có thể làm mọi thứ chứ không phải nhờ ai để nổi tiếng. Sự cố gắng của Hồ Ngọc Hà dần được công chúng ghi nhận.

Lúc này, dư luận bắt đầu ủng hộ mối tình của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la, dõi theo mọi cử chỉ của cặp đôi.

Tưởng rằng những sóng gió đã qua đi, cô sẽ chọn một cuộc sống êm ả bên đại gia Cường đô la nhưng cuối năm 2014 lại rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã ly hôn. Một lần nữa, thông tin này lại tiếp tục làm nóng giới showbiz Việt.

Tuy nhiên, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều chọn cách im lặng. Thay vào đó, Cường đô la thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm sóc con trai Subeo và gửi đến bà xã những lời ngọt ngào. Điều này đã trấn an dư luận phần nào. Không còn là một dân chơi lừng lẫy, cũng không phải là một công tử tiêu tiền như nước ngày nào, Quốc Cường hiện tại chỉ giống như một người đàn ông từng vướng phải sai lầm và đang cố gắng hết sức để giữ lại trong tay những thứ mình đang có. Bởi thường thì chỉ khi sắp mất, người ta mới nhận ra những thứ mình từng có quý giá vô cùng...

Hà Hồ đau đầu vì nghi án hẹn hò với đại gia kim cương

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà một lần nữa khiến dư luận "dạy sóng" khi bức ảnh chụp cô tình cảm bên một người đàn ông lạ tại một quán bar ở TP HCM được lan truyền nhanh chóng. Điều đáng nói là vị đại gia này đã có vợ và con. Chính vì vậy, Hà Hồ bị coi là kẻ thứ 3 xen vào cuộc sống hạnh phúc của người khác.

Bà xã Cường đô la một lần nữa bị dư luận chỉ trích. Đã không ít ý kiến trên các diễn đàn mạng kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà, tảy chay những nhãn hàng mà cô đóng quảng cáo.

Trong khi dư luận đang đổ xô vào phán xét thì bất ngờ một bài báo phỏng vấn Hà Hồ được tung ra. Trong đó, Hồ Ngọc Hà trả lời có quen biết vị đại gia đó nhưng chỉ dừng ở mức quan hệ bạn bè. Ngay lập tức, nhiều ý kiến phản biện lại cho rằng Hà Hồ đang nói dối và coi thường người hâm mộ. Không lâu sau đó, bài phỏng vấn đó đã bị hạ xuống trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Đồng thời trên trang fanpage của Hồ Ngọc Hà lại khẳng định cô không hề có bài phỏng vấn nào. Sự mâu thuẫn này càng khiến Hồ Ngọc Hà bị rơi vào tình thế xấu hơn. 

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được xem là ngôi sao khéo léo nhất nhì trong showbiz Việt. Bởi trước những sóng gió, nữ ca sĩ thường chọn cách im lặng và lao vào công việc. Tất nhiên, Hồ Ngọc Hà có quyền im lặng và dư luận có quyền hoài nghi. Chính sự mập mờ của Hà Hồ đang khiến người hâm mộ mất đi niềm tin.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news