Tin mới

Hồ Ngọc Hà đang mê đắm thiếu gia như thế nào?

Thứ năm, 06/08/2015, 10:07 (GMT+7)

“Thiếu gia” Tấn Beo tiết lộ: “Tôi quen Hồ Ngọc Hà từ khi cô ấy còn là người mẫu. Thời ấy, Hồ Ngọc Hà dễ thương lắm. Gặp tôi ở đâu cũng nhào tới ôm như anh em thân thiết trong gia đình vậy”.

“Thiếu gia” Tấn Beo tiết lộ: “Tôi quen Hồ Ngọc Hà từ khi cô ấy còn là người mẫu. Thời ấy, Hồ Ngọc Hà dễ thương lắm. Gặp tôi ở đâu cũng nhào tới ôm như anh em thân thiết trong gia đình vậy”.

Hồ Ngọc Hà trở lại màn ảnh sau hơn 10 năm gắn bó, với vai diễn yêu "thiếu gia" Tấn Beo.

Bộ phim hài vui nhộn, đặc sắc “Hy sinh đời trai” của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh đã hoàn thiện mọi công đoạn cuối cùng để kịp ra mắt vào ngày 21/08 tới.

Được rất nhiều khán giả trông ngóng, chờ đợi, ““Hy sinh đời trai” xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn của Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…

Nhưng Tấn Beo lại là một lãng tử mắc bệnh "sợ đàn bà".

Bộ phim sẽ quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu “An Tây” Andrea Aybar, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang…

Là nhân vật được nhắc tới xoay quanh câu chuyện của các kiều nữ, Tấn Beo sẽ vào vai thiếu gia nhà giàu trong phim “Hy sinh đời trai”. Dù gia đình rất có điều kiện, song chàng công tử này lại không chịu lấy vợ vì luôn có cảm giác sợ hãi đàn bà.

Người đẹp Linh Chi cũng mê đắm thiếu gia trong Hy sinh đời trai.

Trong phim, Tấn Beo còn khiến cho những cô nàng gợi cảm, nóng bỏng như Hồ Ngọc Hà, Linh Chi phải “mê đắm” và dùng đủ “chiêu” để thuyết phục. Thậm chí, khi về quê, Tấn Beo cũng bị gái trong làng “khoá chân” trong trường hợp bất đắc dĩ.

Sẽ diễn nhiều cảnh tình cảm, ân ái với Phi Nhung và Hồ Ngọc Hà, “thiếu gia” Tấn Beo tiết lộ: “Tôi quen Hồ Ngọc Hà từ khi cô ấy còn là người mẫu. Thời ấy, Hồ Ngọc Hà dễ thương lắm. Gặp tôi ở đâu cũng nhào tới ôm như anh em thân thiết trong gia đình vậy.

Khi có cơ hội kết hợp cùng nhau trong “Hy sinh đời trai”, tôi và Hồ Ngọc Hà diễn khá thoải mái và tự nhiên vì chúng tôi quý mến nhau thực sự.

Còn với Phi Nhung, tôi thân tình từ khi cô ấy về Việt Nam sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Chúng tôi thân đến mức, Phi Nhung nhận tôi là “ông xã” ở ngoài đời luôn.

Để bắt tôi chọn Hồ Ngọc Hà hay Phi Nhung diễn cảnh tình cảm, ân ái tốt hơn thì thật là quá khó…”.

Phi Nhung cũng không bỏ qua vị "thiếu gia".

Ngoài tiết lộ vai diễn của Tấn Beo, ê kíp làm phim cũng công bố poster chính thức của “Hy sinh đời trai”. Trong hình ảnh đại diện cho phim, Hồ Ngọc Hà, Linh Chi, An Tây thể hiện sự “nữ quyền” và nóng bỏng khiến cho Tấn Beo phải “tái mặt”. Còn Phi Nhung, cô trở thành nhân vật “bí ẩn” với gương mặt không có sắc thái rõ ràng.

Ảnh: Bình Nguyên

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news