Tin mới

Hồ Ngọc Hà "dính như sam" bên người đàn ông lạ mặt

Thứ năm, 31/12/2015, 10:34 (GMT+7)

Khoảnh khắc rất thân thiết và dường như không có khoảng cách của "nữ hoàng giải trí" với người đàn ông lạ mặt khiến cư dân mạng xôn xao.

Khoảnh khắc rất thân thiết và dường như không có khoảng cách của "nữ hoàng giải trí" với người đàn ông lạ mặt khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, một người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ Quế Vân chia sẻ những hình ảnh đi ăn cùng bạn bè trong đó có Hồ Ngọc Hà. Điều đặc biệt trong những tấm hình này là khoảnh khắc rất thân thiết và dường như không có khoảng cách của "nữ hoàng giải trí" với người đàn ông lạ mặt. 

 
 

Hình ảnh thân thiết của Hồ Ngọc Hà bên người đàn ông lạ mặt. 

Tuy nhiên theo như chia sẻ của Quế Vân thì giữa Hồ Ngọc Hà và người đàn ông lạ mặt chỉ là bạn bè thân thiết: "Chơi với nhau từ thời chưa có nếp nhăn đến lúc có đứa có, có đứa ko".

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng từ chuyện những sản phẩm âm nhạc mới tới việc yêu ai, làm gì. Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một chương trình truyền hình trực tiếp với chiếc váy xuyên thấu vô cùng sexy, quyến rũ. Ngay sau đó, chiếc váy này của Hồ Ngọc Hà bị đem ra mổ xẻ và tranh cãi vì sự "nhạy cảm" của nó. Trong những bức ảnh được đăng tải trên mạng, chiếc váy của Hồ Ngọc Hà gần như trong suốt và có phần hơi "phản cảm".

Chiếc váy gây tranh cãi mới đây của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: internet

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news