Tin mới

Hồ Ngọc Hà "đốt cháy" sân khấu sau scandal EMA

Thứ hai, 22/09/2014, 11:42 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã làm nóng sân khấu khi xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM sau những ồn ào ở giải EMA của kênh MTV.

Hồ Ngọc Hà đã làm nóng sân khấu khi xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM sau những ồn ào ở giải EMA của kênh MTV.

Hồ Ngọc Hà tự tin khuấy động sân khấu với ca khúc "Em không cần anh" tại sự kiện diễn ra vào tối 21/9, tại TP.HCM. Nữ ca sĩ Hà Hồ diện chiếc váy ngắn với cách cắt cúp 3D hiện đại.

Bà xã Cường đô la, Hồ Ngọc Hà vừa hát vừa khoe vũ đạo đẹp mắt. Nữ ca sĩ không ngại lăn lộn trên sân khấu để mang lại phần biểu diễn khiến khán giả đã mắt. Hồ Ngọc Hà luôn "máu lửa" và hết mình trên sân khấu. Cô vẫn đang cân nhắc về việc có đại diện Việt Nam tham gia tranh giải thưởng quốc tế EMA hay không.

Hồ Ngọc Hà khuấy động sân khấu với sau scandal

Hà Hồ khoe vũ điệu bốc lửa

Theo tin tức trước đó, Hồ Ngọc Hà đã vướng vào sự việc lùm xùm xung quanh việc tranh giải MTV EMA 2014. việc Hà Hồ vượt qua các đối thủ để trở thành đại diện Việt Nam ranh giải Best Southeast Asia Act của MTV EMA 2014 đã vấp phải sự tranh luận lớn từ dư luận. Thậm chí đã có 1 nhóm người kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà thay vào đó  gọi mọi người bình chọn cho đại diện của Philippines - nữ ca sĩ Sarah Geronimo. 

Xem video Hồ Ngọc Hà xuống sân khấu hát cùng fan

 

Không ít lần Hồ Ngọc Hà vướng những ồn ào khi xuất hiện tại các hạng mục tranh giải về âm nhạc. Tại lễ trao giải HTV Award 2012, Hà Hồ đã bị các fan của Mỹ Tâm la ó, thậm chí ném chai nước dữ dội khi lên nhận giải nữ ca sỹ được yêu thích nhất. Trước giờ khai màn, khoảng 100 fan Mỹ Tâm đã làm náo động thảm đỏ của HTV Awards với rất nhiều banner nhỏ in nickname của Mỹ Tam (MyTa) để cổ vũ cho chiến thắng kế tiếp của 'họa mi tóc nâu'.

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news