Tin mới

Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương "tháp tùng" đi diễn ở Mỹ

Thứ tư, 30/11/2016, 14:56 (GMT+7)

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương Chu Đăng Khoa "tháp tùng" đến tận nơi biểu diễn.

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương Chu Đăng Khoa "tháp tùng" đến tận nơi biểu diễn.

[mecloud]tfFED1zvLY[/mecloud]

Mới đây, một bầu show ở Mỹ đã chia sẻ bức ảnh Hồ Ngọc Hà cùng đại gia kim cương tươi cười bên một số nghệ sĩ Việt tại Mỹ. Theo chia sẻ của bầu show này, đêm nhạc diễn ra vào tối 27/11 với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc...

Chu Đăng Khoa "tháp tùng" Hồ Ngọc Hà đến đêm nhạc. Ảnh internet

Đặc biệt, trong chuyến đi, Hà Hồ được "người tình tin đồn" Chu Đăn Khoa tháp tùng bên cạnh. Trước đêm diễn, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã có khoảng thời gian tranh thủ đi chơi cùng nhau tại Mỹ. 

Trước đó, cả hai thân mật đi dạo phố tại Mỹ gây chú ý dư luận. Ảnh internet

Tháng 5/2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa - người được gọi là "đại gia kim cương" - bất ngờ rộ lên khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau tại một quán bar ở TP HCM.

Tiếp đến, sau đó là những hình ảnh tình tứ khác như vị đại gia không ngần ngại bế Hồ Ngọc Hà lên xe ôtô, tay trong tay đi du lịch nước ngoài.

Tình yêu với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã khiến nữ hoàng giải trí khốn đốn vì không chỉ bị người nghe nhạc quay lưng, các nhãn hàng mà Hà Hồ đại diện thương hiệu bị tẩy chay mà còn bị lên án bởi "tội danh" cướp chồng. Tuy nhiên, giọng ca "Gửi người yêu cũ" vẫn luôn chọn cách im lặng đối mặt với sóng gió.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news