Tin mới

Hồ Ngọc Hà được "người lạ" tặng hoa giữa tin đồn tình cảm với Kim Lý

Thứ sáu, 28/07/2017, 10:44 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô ôm một bó hoa hồng lớn giữa tin đồn hẹn hò tình cảm với Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô ôm một bó hoa hồng lớn giữa tin đồn hẹn hò tình cảm với Kim Lý.

 

Kèm theo tâm hình này là dòng chú thích: "Cám ơn anh" và biểu tượng trái tim. Rất nhiều người tò mò ai là người đã tặng Hà Hồ bó hoa tuyệt đẹp này. Khi được siêu mẫu Thanh Hằng hỏi: "Đang yêu?", Hồ Ngọc Hà trả lời: "Dạ tự nghĩ thôi ạ… Không yêu ai ạ".

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh được "người bí mật" tặng hoa giữa tin đồn tình cảm với Kim Lý

Bạn bè dành lời chúc cho MV mới của Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý đăng ảnh bên Hồ Ngọc Hà kèm theo câu gọi cực ngọt: "Em Hà ơi"

Sau khi MV mới được ra mắt, Hồ Ngọc Hà dính nghi vấn có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Kim Lý. Cư dân mạng đã tìm ra một số hình ảnh Kim Lý đồng hành cùng nữ ca sĩ trong chuyến lưu diễn Mỹ trước đó.

 

Việc 2 người diễn những cảnh tình tứ trong MV rất nóng bỏng càng khiến cho nhiều người tin cho rằng tin đồn tình cảm của họ là thật. Trước những nghi vấn tình cảm của cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà cho biết nguyên nhân vì sao cô lại đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ với Kim Lý trên trang cá nhân: "Đây thực ra cũng là một cách Pr MV mới thôi mà chứ có gì đâu. Thôi tối nay về đăng hình khác vậy".

"Nữ hoàng giải trí" cho biết liên tục đăng ảnh tình tứ trong MV với Kim Lý chỉ là một cách PR

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news