Tin mới

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe được Kim Lý chăm sóc từng ly từng tí, đích thân vào bếp làm bánh tẩm bổ bạn gái

Thứ tư, 12/12/2018, 21:43 (GMT+7)

Sự yêu chiều của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá ngọt ngào.

Sự yêu chiều của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá ngọt ngào.

Trên Facebook cá nhân, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái để khen ngợi Kim Lý. Theo "nữ hoàng giải trí", vì biết cô đi quay hình cả ngày mệt nên Kim Lý đã đích thân vào bếp để làm bánh bồi bổ. "Thật sự. Bạn nam của mình thiệt ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập,vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa. Thank you Kim Lý", Hồ Ngọc Hà viết. Kèm theo đó, cô còn đăng tải thêm hình ảnh chụp cùng MC Trấn Thành để khoe đồ ăn do nam diễn viên "Hương Ga" làm để chứng minh sự khéo léo của bạn trai.

Thời gian qua, dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay đăng tải hình ảnh chung lên mạng xã hội. Tuy nhiên, mối quan hệ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn rất tốt đẹp. Vậy nhưng, cả hai đều chưa có ý định tiến tới hôn nhân, dù luôn được người hâm mộ hết lòng mong ngóng.

Hồ Ngọc Hà khoe đồ ăn được Kim Lý tự tay làm để bồi bổ.

Dù không còn đăng tải hình ảnh bên nhau lên mạng xã hội thường xuyên nhưng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn rất hạnh phúc.

Trong một lần trả lời truyền thông gần đây, Kim Lý từng cho biết, anh cảm thấy may mắn khi có Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, nếu Kim Lý mong chờ một mái ấm gia đình thì hôn nhân lại không phải cái đích của Hồ Ngọc Hà.

An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news