Tin mới

Hồ Ngọc Hà lần đầu gặp lại "người em thất lạc"

Thứ sáu, 20/11/2015, 09:35 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện cùng nhau, Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đều tỏ ra vô cùng thân thiết và không tiếc lời khen ngợi nhau trên trang cá nhân.

Xuất hiện trong một sự kiện cùng nhau, Hồ Ngọc HàHoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đều tỏ ra vô cùng thân thiết và không tiếc lời khen ngợi nhau trên trang cá nhân.

[mecloud]yFAT5ACPpp[/mecloud]

Hôm qua, 19/11, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương lần đầu tiên gặp mặt trước khi nhan sắc gốc Hải Phòng lên đường dự thi hoa hậu Hoàn vũ thế giới. 

Sau buổi gặp gỡ đầu tiên, cả Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà đều không tiếc lời khen ngợi nhau trên trang cá nhân. 

 

Cả Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đều không tiếc lời khen ngợi nhau trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương chia sẻ: “Tình yêu to bự của lòng em. Yêu chị”. Hồ Ngọc Hà đã like dòng trạng thái này của Phạm Hương đồng thời chia sẻ lại kèm theo những lời có cánh dành cho cô em “thất lạc”: “Và em đang là niềm tự hào, mong đợi to bự của chị cũng như mọi người. Cố lên cô gái”.

Từ sau khi đăng quang, Phạm Hương được giới truyền thông dành nhiều quan tâm, so sánh nhan sắc cô với Hồ Ngọc Hà có nhiều nét tương đồng, nên lần chạm mặt này, hành động thân thiết của họ dành cho nhau khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú.
 

Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương tỏ ra thân thiết trong lần gặp mặt đầu tiên này. Ảnh: FBNV

Phạm Hương cũng từng chia sẻ, cô từng biết đến việc mình được so sánh nhan sắc với Hồ Ngọc Hà và cảm thấy rất vinh dự và tự hào.

Video: Hồ Ngọc Hà đầy tâm sự trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng

[mecloud]wYBBN7tGwY[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news