Tin mới

Hồ Ngọc Hà bật khóc trong liveshow Mr Đàm sau ồn ào tình ái

Thứ tư, 18/11/2015, 12:55 (GMT+7)

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà tâm sự về những chuyện đã trải qua, rằng có những chuyện nếu "cứ im lặng thì không được mà lên tiếng cũng không hay”, nên đành mượn âm nhạc thay lời tâm sự.\n 

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà tâm sự về những chuyện đã trải qua, rằng có những chuyện nếu "cứ im lặng thì không được mà lên tiếng cũng không hay”, nên đành mượn âm nhạc thay lời.

[mecloud]wYBBN7tGwY[/mecloud]

Tối qua (17/11), Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow "người tình mùa đông" diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Sự xuất hiện của khách mời đặc biệt Hồ Ngọc Hà nhận được sự chào đón nhiệt tình từ khán giả. Dường như, “Ông hoàng nhạc Việt” muốn dành cho người “em gái” thân thiết một khoảng lặng, một góc tâm sự chân tình với khán giả sau những chuyện buồn vừa qua.

 

Đàm Vĩnh Hưng giành tặng Hồ Ngọc Hà một góc tâm sự chân tình với khán giả sau những chuyện buồn vừa qua. Ảnh: Hoàng DVD

Hà Hồ xuất hiện trong bộ váy Soire màu nude tinh tế khoe vẻ đẹp rạng ngời. Trong đêm liveshow Mr Đàm, cô đã quyết định không hát những ca khúc sôi động thường thấy, mà chọn những bản nhạc buồn như Vậy là mình xa nhau, Tội lỗi, Xóa ký ức và Cô đơn giữa cuộc tình để thể hiện trong đêm nhạc của đàn anh.

Sau mỗi phần trình diễn, Hồ Ngọc Hà liên tục khóc – cười và biết ơn tình cảm mà người anh Đàm Vĩnh Hưng đã dành cho mình.

 

Hồ Ngọc Hà liên tục khóc, cười trong đêm liveshow. Ảnh: Hoàng DVD

Những ca khúc mà Hồ Ngọc Hà mang đến trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng cũng chính là những bài hát mà cô đã thể hiện trong khoảng thời gian "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với Cường Đô la vào khoảng thời gian cuối năm 2014.

 

Hồ Ngọc Hà mang đến những ca khúc đầy cảm xúc như Vậy là mình xa nhau, Tội lỗi, Xóa ký ức và Cô đơn giữa cuộc tình. Ảnh: Hoàng DVD

Cô tâm sự về những chuyện đã trải qua, rằng có những chuyện nếu "cứ im lặng thì không được mà lên tiếng cũng không hay”, nên đành mượn âm nhạc thay lời tâm sự. Cũng như, chỉ có tiếng hát của nàng tiên cá khi cất lên, người ta mới cảm nhận thấy tình yêu hay nỗi oán trách của nàng với hoàng tử. Tại sân khấu, Hà Hồ đã khóc.

Trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã đóng vai người anh, ở bên và động viên “em gái” Hà Hồ vượt qua “tâm bão”. Những câu hát “Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng/Em là tôi và tôi cũng là em” vang lên đã khiến Hồ Ngọc Hà bật khóc nức nở trên sân khấu.

 
Đàm Vĩnh Hưng thân thiết tâm sự cùng Hà Hồ như một người em gái nhỏ. Ảnh: Hoàng DVD

Cũng tại đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ gần như tôn cô "em gái nhỏ" của mình lên làm nhân vật chính khi đã tặng quà và tổ chức một sinh nhật ngắn nhưng đầy ý nghĩa cho cô ngay trên sân khấu.

[mecloud]mxHS0QSfih[/mecloud]

Clip: Hoàng DVD

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm