Tin mới

Hồ Ngọc Hà kể chuyện tình cảm với Cường Đô la trong live concert

Thứ sáu, 21/11/2014, 09:42 (GMT+7)

Trong đêm live concert, với phần nhạc kịch mở màn đầu Hồ Ngọc Hà úp mở chuyện tình với Cường Đô la.

 

 

 

 

 

 

 

Trong đêm live concert, với phần nhạc kịch mở màn đầu Hồ Ngọc Hà úp mở chuyện tình với Cường Đô la.

Tối qua live concert của Hồ Ngọc Hà đã mang đến một không gian sang trọng, ấm cũng và thành công mỹ mãn. Đây chính là một chương trình âm nhạc nghệ thuật đăc sắc, sang trọng đẳng cấp và nhiều cảm xúc, ghi dấu ấn trong lòng khán giả và là một cống hiến cho nền âm nhạc hiện đại Việt Nam.

Live Concert 2014 của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diễn ra tối qua với sự gần gũi đối với người hâm mộ. Hồ Hà đã không dùng chiêu trò nào trong liveshow này, tất cả chỉ là những tình cảm mà cô dành cho mình với sự kết nối chân thành và bằng âm nhạc một cách hết sức tự nhiên. Chính vì điều này đã khiến cho tất cả khán giả có mặt tại sân khấu hoàn toàn không cầm được cảm xúc cùng người nghệ sỹ.

Vở nhạc kịch được Hồ Ngọc Hà thể hiện mang nhiều cảm xúc tới cho khán giả

Mở đầu trong liveshow với phần Nhạc Kịch với nhiều ca khúc quen thuộc trong nhiều năm đi hát của Hồ Ngọc Hà qua các thời kỳ: Em Không Cần Anh; Đời Bỗng Vui; Có Nhớ Đêm Nào; Vậy Là Mình Xa Nhau…

Tất cả được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt đầy kịch tính và hấp dẫn đúng như tính chất Broadway cổ điển dài 40 phút. Với nội dung phần Nhạc Kịch nói lên một người đàn bà đang mang tâm trạng hỗn loạn, hoang mang trong tình yêu, là cảm xúc giữa đau khổ và hạnh phúc, giữa quá khứ và hiện tại…

Nữ ca sỹ khoe được màn vũ đạo điêu luyện.

Chính vì điều này mọi người liên tưởng ngay tới chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la: "Có những sự chia tay trong não nùng nhưng cũng có những sự chia tay trong êm thấm, bình yên"; "Vẽ được thì phải xóa được, xóa đi những ký ức một cách nhẹ nhàng sạch sẽ để không phải làm tan nát trái tim ai hết", "Có những lúc Hà buồn nhất, Hà thường ở một mình, ngoài đường hay một góc nào đó…”

Đến với phần hai của đêm liveshow, Hồ Ngọc Hà mang một màu sắc khác với sự lắng đọng và đầy cảm xúc.

Trong phần ngẫu hứng cùng nhạc sĩ Phương Uyên và nhạc sĩ Hoài Sa, Hồ Ngọc Hà có cơ hội bùng nổ với những bản ballad như Tìm lại giấc mơ, Cô đơn giữa cuộc tình... và những bản rock Xin hãy thứ tha, Still loving you, Don't let me down...

 Hồ Ngọc Hà song ca cùng nhạc sĩ Phương Uyên

Ở phần cuối cùng, cả khán phòng "nóng" hơn bao giờ hết trong những bản nhạc dance và vũ đạo bốc lửa của Hồ Ngọc Hà trong các ca khúc mới My Baby; Em Đi Tìm Anh; Dance All Night; Bay Theo Hồ Ngọc Hà…

Một sân khấu đầy màu sắc với nhiều thay đổi giữa thể loại nhạc, vũ đạo và đặc biệt là sự kết hợp thời trang trong mỗi phần thể hiện đã giúp Hồ Ngọc Hà truyền lại được nhiều cảm xúc lắng đọng cho khán giả.

Ngoài phần chính là chương trình ca nhạc, khán giả còn được tham dự Triển lãm ảnh Hồ Ngọc Hà – 10 năm dấu ấn showbiz Việt trong không gian sang trọng, rộng lớn. Đặc biệt, lần đầu tiên bức tranh Hồ Ngọc Hà cao 3m thực hiện bởi 1000 dấu vân tay của  những khán giả đến xem chương trình sẽ được đăng ký kỉ lục. Đây như một món quà từ các khán giả gửi tặng đến Hồ Ngọc Hà nhân dịp kỉ niệm 10 năm ca hát.

Đây chính là điều mong muốn nhất của nữ ca sĩ sau những cố gắng trong suốt một chặng đường dài để có được chứ không đơn giản là kết quả một sớm một chiều. Từ một người mẫu chuyển sang ca hát, Hồ Ngọc Hà đã biến sở đoản của mình thành một cái nghề, và rồi vươn lên thành một sự nghiệp, và cô đã phải nỗ lực nhiều hơn những người khác để được ghi nhận và tạo dựng nên những giá trị.  

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news