Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cưỡi ngựa cùng Subeo ở Đà Lạt

Thứ bảy, 05/04/2014, 15:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bỏ lại sau lưng những ồn ào quanh chương trình X\nFactor, nữ ca sĩ Hà Hồ đã cùng cậu con trai “enjoy life” tại Tp. Đà Lạt xinh\nđẹp.

(Tinmoi.vn) Bỏ lại sau lưng những ồn ào quanh chương trình X Factor, nữ ca sĩ Hà Hồ đã cùng cậu con trai “enjoy life” tại Tp. Đà Lạt xinh đẹp.

 

Nữ ca sĩ đã tăng tấm hình 2 mẹ con vui chơi tại Đà Lạt lên trang Instagram. Trong ảnh, 2 mẹ con trông vô cùng thoải mái trên lưng một chú ngựa trắng bên bờ hồ kèm tatus: "Enjoy life" (Tận hưởng cuộc sống)

hồ ngọc hà,hà hồ,subeo

Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có mặt tại Đà Lạt để cùng ekip quay MV mới nhất, bỏ lại sau lưng những “lùm xùm” quanh chương trình X factor và nhân vật lừa dối Anh Thúy. Hồ Ngọc Hà được cho là đã có một trận “khẩu chiến” trên trang Facebook cá nhân với những lời lẽ “đánh đá, chanh chua”, theo lời nhận xét của cư dân mạng.

Tuy nhiên sau đó quản lý của Hà Hồ đã lên tiếng thừa nhận những tranh cãi kia không phải của Hồ Ngọc Hà mà là từ người quản lý fanpage. Và nhân vật đứng ra “khiêu chiến”với nữ ca sĩ cũng vừa thừa nhận bị hack facebook chứ không có “ý định” tấn công cô.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo