Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe vẻ đẹp kiêu sa sau những scandal bủa vây

Thứ sáu, 15/07/2016, 11:50 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Quảng Bình. Cô được xem là nữ hoàng của làng giải trí. Kể từ tuổi 15 bước lên sàn catwalk cho đến nay đã vẹn tròn cả về công danh, sự nghiệp. Để có được ngày hôm nay, người đẹp đã trải qua không ít những thăng trầm đáng nhớ.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Quảng Bình. Cô được xem là nữ hoàng của làng giải trí. Kể từ tuổi 15 bước lên sàn catwalk cho đến nay đã vẹn tròn cả về công danh, sự nghiệp. Để có được ngày hôm nay, người đẹp đã trải qua không ít những thăng trầm đáng nhớ.

Xuất hiện trong buổi gặp gỡ truyền thông vào chiều qua về đêm nhạc love songs, Hồ Ngọc Hà khoác lên mình bộ váy khoét ngực gợi cảm của hãng Zuhair Murad
Chiếc váy được cắt cúp tinh tế giúp nữ ca sĩ "tìm lại giấc mơ" khoe vóc dáng hoàn hảo.

Ở tuổi 32 và đã là mẹ của một nhóc tỳ đáng yêu nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rất xinh đẹp, rạng ngời.

 

Từ khi bước chân vào showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà là cái tên chưa bao giờ hết hot trong lòng giải trí Việt. Sự nghiệp thành công khiến Hồ Ngọc Hà trở thành thần tượng của biết bao người.

Chuyện tình ái với Cường Đô la luôn và đại gia Chu Đăng Khoa khiến Hà Hồ trở thành tâm điểm của dư luận.

Không lảng tránh dư luận, Hồ Ngọc Hà cởi mở chia sẻ chuyện tình yêu với khán giả và truyền thông.

Người đẹp trả lời các câu hỏi rất thẳng thắn và thông minh.

 

Nói về chuyện tình yêu với người đàn ông hiện tại, Hà Hồ cho biết mối quan hệ của hai người giống như hai ca khúc Đắn đo và Chơi vơi của nhạc sĩ Phương Uyên.

Trước khi thực hiện đêm nhạc Love Songs, nữ ca sĩ "tìm lại giấc mơ" đã gặp không ít sóng gió về đời tư và chỉ trích từ dư luận.

Tuy nhiên Hà Hồ cho biết cô luôn nhìn vào scandal của chính mình dưới góc độ của công chúng để hiểu vì sao họ tò mò về mình. Bản thân cô cũng tò mò về đời tư của người khác nên cô không trách khán giả. 

"Nữ hoàng giải trí" cũng không ngại ngồi xuống sàn để lắng nghe những câu hỏi của fan và truyền thông. 

2016 là một năm chứng kiến Hồ Ngọc Hà vô cùng bận rộn trong nhiều vai trò. Hiện tại Hồ Ngọc Hà đang bên các người mẫu trẻ với vai trò HLV tại chương trình The Face. 

Tuy vậy, sự nghiệp âm nhạc vẫn là điều cô dành nhiều tâm sức và đam mê. Với đòn bẩy thành công của đêm nhạc Love Songs, Hồ Ngọc Hà đang chuẩn bị thu âm và phát hành CD Love Songs 3 trong khoảng thời gian sớm nhất. 

Ngay khi kết thúc chương trình Hồ Ngọc Hà cũng giành một khoảng thời gian để gặp gỡ và ký tặng fan. 

Ảnh: Linh Lê, Minh Tâm

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Love Songs