Tin mới

Hồ Ngọc Hà kín bưng đưa Subeo về Quảng Bình hỗ trợ người dân vùng lũ

Thứ ba, 18/10/2016, 15:32 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà sau khi xin hủy show đã cùng bố mẹ và con trai Subeo về quê Quảng Bình thăm hỏi và thực hiện công tác cứu trợ người dân vùng lũ.

Hồ Ngọc Hà sau khi xin hủy show đã cùng bố mẹ và con trai Subeo về quê Quảng Bình thăm hỏi và thực hiện công tác cứu trợ người dân vùng lũ.

Là người con của Quảng Bình, khi nghe tin quê hương đang phải đối mặt với những khó khăn do lũ lụt, Hồ Ngọc Hà đã hủy show và dành thời gian về quê. Ngày 18/10, nữ ca sĩ cùng bố mẹ và bé Subeo có mặt tại Quảng Bình để thăm hỏi và bắt đầu công tác cứu trợ. 

Gia đình Hồ Ngọc Hà về Quảng Bình thăm đồng bào lũ lụt. Ảnh internet

Bé Subeo bám mẹ không rời trong suốt chuyến đi. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà dẫn con trai về quê làm Từ thiện. Ảnh internet

Cô sẽ trực tiếp hỗ trợ lương thực thực phẩm đến tận tay những bà con gặp khó khăn trong đợt lũ quét. Ảnh internet

Để tránh sự chú ý, Hồ Ngọc Hà và con trai đều đội mũ lưỡi trai và mang khẩu trang khi vào bên trong khu vực làm thủ tục. Từng theo mẹ tham gia nhiều hoạt động xã hội nên Subeo tỏ ra hào hứng và ngoan ngoãn nghe lời người lớn.

Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng kêu gọi mọi sự ủng hộ của bạn bè, các fan mọi nơi tới đồng bào miền Trung. 

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Xin hãy thứ tha" cũng vận động fanclub Quảng Bình tham gia vào chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa: "Sau khi xin phép ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn vào đầu tuần này để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực hẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua... Các bạn fanclub tại Quảng Bình, trong hai ngày thứ 3 và thứ 4 (18 và 19/10) có thời gian thì hãy cùng tham gia với hoạt động ý nghĩa này".

Xem thêm video

[mecloud]OjejkJKDBi[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news