Tin mới

Hồ Ngọc Hà kín đáo đọ sắc bên Hoa hậu Thu Thảo

Thứ năm, 06/08/2015, 09:24 (GMT+7)

Hai người đẹp Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có mặt tại TP.HCM để chúc mừng Noo Phước Thịnh ra mắt phim ca nhạc.

Hai người đẹp Hồ Ngọc Hàhoa hậu Đặng Thu Thảo đã có mặt tại TP.HCM để chúc mừng Noo Phước Thịnh ra mắt phim ca nhạc.

Chiều ngày 5/8, Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên đã tổ chức buổi họp báo cho ra mắt bộ phim ca nhạc “Chuyện Tình Maldives".

[mecloud]YwVmLGjpfa[/mecloud]

Nội dung bộ phim xoay quanh mối tình chị em giữa Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh. Trong phim, Noo vào vai chàng trai trẻ hào hoa, phong nhã, vô tình bị “tiếng sét ái tình” với người phụ nữ hơn tuổi. Trong khi đó, Thuỷ Tiên đã có chồng nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Cặp đôi đã đến với nhau gạt bỏ mọi ranh giới về tuổi tác, về những góc khuất phía sau cuộc sống riêng của mỗi người.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp trong sự kiện

 

Đến chúc mừng sản phẩm âm nhạc mới của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên có nhiều sao Việt. Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo kết hợp hai gam màu đen trắng theo phong cách thanh lịch. Sự xuất hiện của người đẹp tại sự kiện ra mắt một sản phẩm âm nhạc khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà kín đáo mà quyến rũ

 

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng có mặt tại sự kiện để chúc mừng đàn em. Hồ Ngọc Hà diện váy hoa, mang giày cùng gam xanh nhạt. Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh từng kết hợp ăn ý với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

Tại họp báo, Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh rất hồi hộp khi quyết định đóng phim sau 7 năm không làm diễn viên. Vì vậy, anh hy vọng mọi người sẽ thông cảm với những sai sót mà một diễn viên không chuyên như anh dễ mắc phải.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news