Tin mới

Hồ Ngọc Hà lần đầu gặp "em trai thất lạc"

Thứ tư, 17/12/2014, 10:27 (GMT+7)

"Nữ hoàng giài trí" Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá thích thú khi lần đầu được gặp "em trai thất lạc" của mình.

"Nữ hoàng giài trí" Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá thích thú khi lần đầu được gặp "em trai thất lạc" của mình. 

Trong một chương trình mà nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà làm giám khảo, cô đã có dịp gặp thí sinh Alex Dương – người được coi là bản sao của mình và được cư dân mạng gọi là "em trai thất lạc" của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà và Alex Dương đều sở hữu một đôi lông mày dài và đen nháy, đôi mắt sâu hun hút, chiếc mũi có phần to, khuôn miệng khá đặc biệt.

Lần đầu đụng độ với thần tượng và cũng là lần đầu Hồ Ngọc Hà có dịp gặp gỡ bản sao của mình cả hai đều vô cùng phấn khích.

Hồ Ngọc Hà lần đầu gặp bản sao nam

Alex Dương sở hữu nhiều nét giống Hà Hồ vì thế cư dân mạng gọi cậu là "em trai thất lạc" của "nữ hoàng giải trí"

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà là hình tượng mà nhiều nghệ sĩ trẻ muốn hướng tới, đồng thời khiến nhiều người cảm thấy thú vị với những phiên bản giống cô đến ngỡ ngàng.

Franky Nguyễn: Tên tuổi của nhà thiết kế trẻ Franky Nguyễn (tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương) bỗng chốc nổi như cồn sau khi công bố hình ảnh chuyển giới. Franky sở hữu những nét hao hao nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà như vầng trán rộng, chiếc mũi hơi hếch, cặp lông mày xếch. Phong cách của Franky Nguyễn cũng được cho là chịu nhiều ảnh hưởng bởi "Mỹ nhân của năm 2012" với những bộ cánh bó sát rất gợi cảm, mái tóc xoăn nhẹ và kiểu makeup đặc sệt Hà Hồ.

Xem thêm video Giọng thật của Hồ Ngọc Hà khi hát liveTìm lại giấc mơ

 

Franky Nguyễn được cho là bàn sao hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà

Cách đây không lâu, cư dân mạng truyền tay nhau ảnh một cô bé 3 tuổi có khuôn mặt và thần thái giống hệt Hồ Ngọc Hà. Cũng đôi mắt biết nói, hàng lông mày rậm và khuôn miệng rộng, bản sao nhí nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ giọng ca Xin hãy thứ tha. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news