Tin mới

Hồ Ngọc Hà lần đầu nói về mối quan hệ với người tình hiện tại

Thứ sáu, 15/07/2016, 09:28 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu trải lòng về mối quan hệ vốn được giữ kín bao lâu nay với người tình hiện tại.\n 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu trải lòng về mối quan hệ vốn được giữ kín bao lâu nay với người tình hiện tại.

Chiều ngày 14/7, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi họp báo về đêm nhạc "Love songs" tại Hà Nội. Trong buổi họp báo, Hà Hồ đã mở lòng chia sẻ về những câu chuyện riêng tư nhất đến sự nghiệp.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về mối quan hệ với người tình hiện tại. Ảnh internet

Khi nói về mối quan hệ với người đàn ông hiện tại, nữ ca sĩ cho biết, mối tình của cô hiện đang trong trạng thái "đắn đo" và "chơi vơi". Lý do được người đẹp đưa ra đó là, trong tình yêu theo thời gian mọi thứ sẽ không còn được như thuở ban đầu. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" cho biết: "Có thể với người khác, tôi không đáp ứng được những gì họ mong đợi, tôi khó quá, nên họ tìm đến một người "dễ" hơn cho dễ chịu. Thôi thì tôi đành chấp nhận đánh mất tình yêu đó. Nếu tôi biết họ lỡ yêu một người khác thì tốt nhất tôi nên rút lui. Bởi một khi họ đã đắn đo, cũng có nghĩa, tình cảm họ dành cho tôi không còn nhiều. Chuyện tình yêu của tôi cứ lặp lại hoài như vậy nên tới mãi bây giờ tôi vẫn chưa có điểm dừng".

Những tâm sự của Hồ Ngọc Hà càng khiến dư luận cho rằng tin đồn có người thứ ba chen vào chuyện tình của Hà Hồ và vị đại gia giấu mặt là có thật.

[mecloud]gIhcY6IAPw[/mecloud]

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà khẳng định, mình là người yêu nhiều nhưng không đa tình: "Tôi không đa tình mà khá chung tình. Tôi là người yêu nhiều nhưng nhiều về chất lượng chứ không phải số lượng. Mọi người cứ nghĩ đi, mối tình nào của tôi cũng kéo dài mấy năm lận. Năm nay tôi mới 31-32 tuổi mà mọi người lại gán cho tôi một list người tình tin đồn dài quá, khiến tôi bị oan. Chỉ có điều, tôi chung tình mà người ta không chung tình thì tôi phải phải đi yêu người khác chứ biết làm sao". 

Cũng trong buổi họp báo, Hà Hồ cho biết, để đạt được vị trí ngôi sao hạng A cô sẵn sàng chấp nhận thi phi và không ân hận về điều đó.

Và quả thực, hai năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp không ít thị phi từ chuyện ly hôn với Cường đô la, đến chuyện Ngoại tình với đại gia đã có vợ khiến gia đình họ tan vỡ. Trước những scadanl này, Hà Hồ đã vấp phải làn sóng tẩy chay vô cùng lớn của dư luận. Tuy nhiên, đến nay, người đẹp vẫn giữ vững phong độ của một ngôi sao hạng A.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news