Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả sau vụ cầm rượu sai cách

Thứ hai, 31/08/2015, 18:47 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh và câu nói đầy ẩn ý về những lời bình phẩm việc cô cầm ly rượu “kém sang” trong chuyến đi Nhật Bản.

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh và câu nói đầy ẩn ý về những lời bình phẩm việc cô cầm ly rượu “kém sang” trong chuyến đi Nhật Bản.

Mới đây, trong chuyến đi Nhật Bản, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ Việt đã có cuộc hội ngộ và dùng bữa với Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 người Nhật Bản Riyo Mori. Song trong khi mọi người đều cầm ở đế ly rượu thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại cầm luôn vào phần bầu ly, một số bình luận cho rằng hành động này tuy nhỏ nhưng phần nào làm nữ hoàng giải trí bị "mất điểm" bởi cầm tay vào phần bầu đựng rượu, điểm "tối kỵ" khi uống rượu vang hoặc sâm panh.

Trong khi mọi người cầm ly rượu ở phần thân ly thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại ôm cả phần bầu chứa rượu.

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân hình cô đang tập luyện trong phòng gym và bức ảnh hai vị tổng thống Pháp và tổng thống Mỹ cầm ly rượu trong cuộc gặp mặt ngoại giao. Đáng chú ý là cách cầm ly rượu của hai vị tổng thống giống như cách Hà Hồ cầm và bị chê "kém sang" trong chuyến đi Nhật Bản mới đây. 

"Đêm trước khi nhắm mắt, và sáng khi vừa mở mắt. Đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình đi hạ bệ người khác để bảo vệ bản thân. Chúc những ai luôn nói xấu người khác vui vẻ. Chúc những người luôn yêu thuơng nhau Bình An", Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh Tổng thống Obama cầm ly rượu, giống như cách cô cầm ở một bữa tiệc ở Nhật Bản.

Nữ ca sĩ tiếp tục đăng thêm ảnh cầm ly rượu của nữ hoàng Anh Elizabeth và Cựu tổng thống G.Bush và bình luận “Hay ngay cả những vị này?”.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ và nhiều người nổi tiếng khác như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Chi Pu. Nhiều ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà thừa đủ sành điệu để biết làm thế nào cho đúng, cách cầm ly sao cho thoải mái là được.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news