Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị tố khoe nhẫn kim cương 21 tỷ

Thứ bảy, 25/04/2015, 08:21 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính trước tin đồn khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ.

Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính trước tin đồn khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính tin đồn khoe nhẫn 21 tỷ.

Chiếc nhẫn trên tay Hồ Ngọc Hà gây chú ý dư luận

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Mình đang ở Bạc Liêu... Mình vẫn chăm chỉ làm việc và tất nhiên có cả những dự định công việc mới sắp hoàn thành để giới thiệu đến mọi người... Mình chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân vì nói thật nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi... Mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang vì tất nhiên có đâu mà khoe... Vì mình là nghệ sĩ nên đôi khi mình luôn im lặng với những tin đồn không có nghĩa mình vô giác với những điều đó.... Đừng nữa nhé... Dừng lại bài kiểu như chiếc nhẫn 21 tỉ kẻo người có lại cười mình hoặc nhiều khi bọn cướp nó đến với mình nó lại uất ức vì chả có gì để nó cướp... Mình cảm ơn...".

Hồ Ngọc Hà luôn trung thành với chiếc nhẫn này

Theo tin tức trước đó, một trang báo đã đưa tin Hà Hồ khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ. Hồ Ngọc Hà được xem là nữ hoàng của làng giải trí. Kể từ tuổi 15 bước lên sàn catwalk cho đến tuổi 27 vẹn tròn cả về công danh, sự nghiệp và gia đình, Hồ Ngọc Hà đã trải qua rất nhiều bước thăng trầm đáng nhớ...

Hồ Ngọc Hà không "lột xác" với hàng hiệu bởi cô vốn dĩ đã là biểu tượng thời trang của showbiz, cô cũng không được tặng những món quà siêu sang mà kể từ khi "một nhà" với Cường Đô la, sự nghiệp của Hà Hồ "lên như diều gặp gió".

Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng hiếm khi nào thấy Hồ Ngọc Hà khoe hàng hiệu và những món đồ xa xỉ.Cái tên Hồ Ngọc Hà trở nên nổi tiếng và hút khách cho bất cứ một sự kiện âm nhạc nào từ trong nam cho đến ngoài bắc. Từ một "chân dài" xuất thân từ làng mẫu, Hà Hồ nhanh chóng trở thành sao hạng A của Vbiz và được gọi với danh xưng "nữ hoàng giải trí".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news