Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng trước thông tin đi khách sạn với Kim Lý

Thứ năm, 21/09/2017, 11:31 (GMT+7)

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vào khách sạn bị chụp lén cách đây không lâu khiến nhiều người hiểu lầm. Nữ ca sỹ khẳng định đó là chuyến đi vì công việc.

Hình ảnh Hồ Ngọc HàKim Lý vào khách sạn bị chụp lén cách đây không lâu khiến nhiều người hiểu lầm. Nữ ca sĩ khẳng định đó là chuyến đi vì công việc. 

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà vào khách sạn với Kim Lý bị chụp lén. Ảnh: internet

Theo tin từ Thanh niên, Dân Việt, vào tối ngày 20/9, sau khi vừa trở về từ chuyến lưu diễn Châu Âu, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi ra mắt DVD Love Songs: Cả một trời thương nhớ tại TP.HCM. DVD này "lập kỷ lục" khi được thực hiện hậu kỳ chỉ chưa đầy 30 ngày sau show diễn hồi tháng 8 vừa qua.

Để có được những khoảnh khác thăng hoa trong đêm nhạc vừa qua, cả cô và ê-kip đã phải tập trung cao độ. Nữ ca sỹ cho biết riêng cô phải tranh thủ thời gian buổi tối, sau khi đi diễn để cùng e-kip bàn bạc, biên tâp cho DVD này.

“Có khi 2-3h sáng, tôi vẫn phải vào công ty để thu âm và kiểm tra kỹ thuật hậu kỳ. Nhưng do công ty của chúng tôi được đặt trụ sở tại một khách sạn ở trung tâm thành phố, nên khi thấy tôi thường xuyên ra vào tại đây, nhiều người đã nhìn tôi bằng ánh mắt nghi ngại và gây ra rất nhiều hiểm lầm”, nữ ca sĩ dở khóc dở cười nhắc đến tin đồn vào khách sạn cùng Kim Lý lúc nửa đêm đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Hồ Ngọc Hà phân trần mình với Kim Lý chỉ là "anh bạn thân". Ảnh: internet

Cách đây không lâu, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vào khách sạn lúc nửa đêm, sau đó trở ra lúc 3 giờ sáng đã gây xôn xao dư luận. Hiện tại, mối quan hệ giữa cả hai vẫn là sự đồn đoán của khán giả bởi sau rất nhiều hình ảnh thân mật, những úp mở dành cho nhau, Hồ Ngọc Hà vẫn gọi Kim Lý là "anh bạn thân".

Được biết, sau khi phát hành DVD Love songs: Cả bầu trời thương nhớ, Hà Hồ sẽ lên đường sang Mỹ để quảng bá và thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày tại hải ngoại.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news