Tin mới

Hồ Ngọc Hà liên tục lấy tay che vòng 1 vì ăn mặc gợi cảm quá đà

Thứ hai, 10/12/2018, 11:37 (GMT+7)

Đoạn clip 12 giây cho thấy Hồ Ngọc Hà đã "thả rông" vòng 1. Trong một giây hớ hênh, cô đã khoe trọn đôi gò bồng đảo trước mặt nhiều người.

Đoạn clip 12 giây cho thấy Hồ Ngọc Hà đã "thả rông" vòng 1. Trong một giây hớ hênh, cô đã khoe trọn đôi gò bồng đảo trước mặt nhiều người.

Dù đã bước qua tuổi 34 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có sở thích diện trang phục sặc sỡ. Dạng trang phục yêu thích của cô là áo khoét sâu, quần ngắn cũn cỡn với những màu sắc nổi bật như đỏ, vàng hoặc ánh kim.

Mới đây, “Nữ hoàng giải trí” khiến nhiều người choáng váng khi tung clip khoe vẻ nhí nhảnh hết nấc.

Đoạn video ngắn chỉ vỏn vẹn 12 giây nhưng lại cho thấy sự lầy lội, đáng yêu của nữ ca sĩ dù ở độ tuổi 34. Theo đoạn clip, trong thời gian rảnh rỗi chờ diễn ở Úc, cô sử dụng phần mềm quay hình biến đổi gương mặt quay lại khoảnh khắc nhí nhố, không quên kèm dòng trạng thái: "Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng quá bé chờ nên bé bị khùng".

Đăng tải clip nhí nhảnh ở tuổi ngoài 30, Hà Hồ tự nhận mình khùng và liên tục lấy tay che vòng 1 vì ăn mặc gợi cảm quá đà.

Đi kèm bài viết, Hồ Ngọc Hà còn tự nhận mình khùng vì quá nhí nhố. Tuy nhiên, điều đáng nói là nữ ca sĩ dường như đã “thả rông” vòng 1. Trong một giây hớ hênh, cô đã khoe trọn đôi gò bồng đảo trước mặt nhiều người. Phát hiện ra sự cố, Hồ Ngọc Hà vội vàng lấy vạt áo che lại để tránh lộ điểm nhạy cảm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news