Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ ảnh bay cùng Kim Lý và Subeo

Thứ sáu, 18/08/2017, 15:09 (GMT+7)

Mặc dù thừa nhận lấy chuyện tình cảm để PR sản phẩm nhưng fan luôn bắt gặp Hà Hồ đi cùng diễn viên Kim Lý. Gần nhất Hồ Ngọc Hà lại bị fan bắt gặp khi đi chung chuyến bay với Kim Lý và Subeo ra Côn Đảo, khiến tin đồn cả hai hẹn hò ngày càng có cơ sở khẳng định.

Mặc dù thừa nhận lấy chuyện tình cảm để PR sản phẩm nhưng fans luôn bắt gặp Hà Hồ đi cùng diễn viên Kim Lý. Gần nhất Hồ Ngọc Hà lại bị fans bắt gặp khi đi chung chuyến bay với Kim Lý và Subeo ra Côn Đảo, khiến tin đồn cả hai hẹn hò ngày càng có cơ sở khẳng định.

Theo VTC News, sau khi đóng chung với nhau MV "Cả một trời thương nhớ", Hà Hồ liên tục  khiến fan nghi ngờ hẹn hò cùng nam diễn viên. Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, những địa điểm nước ngoài và cùng chia sẻ những tâm sự ngọt ngào, lãng mạn. 

Đặc biệt người hâm mộ còn bất ngờ khi Kim Lý đăng hình ảnh Hồ Ngọc Hà chụp với mẹ ruột của mình với dòng chia sẻ: "Với mẹ". Dường như đây là cách cả hai ngầm công khai mối quan hệ "trên mức tình bạn" mà khán giả đồn thổi thời gian vừa qua.

Tối 16/8, Kim Lý chia sẻ ảnh cõng Hà Hồ đầy hạnh phúc trên bãi biển Côn Đảo. Tấm ảnh nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, nhưng sau đó ít phút, anh đã xoá hình ảnh này trên trang cá nhân.

Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện sự giống nhau giữa khung cảnh, bộ bikini Hà Hồ mặc trong bức ảnh của Kim Lý và những khoảnh khắc được cô chia sẻ khi đi chơi cùng Subeo trên Facebook đã làm dấy lên tin đồn họ cùng đi du lịch.

Thế nhưng ngày 16/8, cô cũng khiến dư luận bất ngờ khi thừa nhận đã lấy chuyện tình cảm với Kim Lý để lăng xê sản phẩm.

Tuy nhiên, ngày 7/8, một người hâm mộ đã đăng tải hình ảnh một cặp đôi đi chung chuyến máy bay tới Côn Đảo với lời chia sẻ lấp lửng: "Đố các bạn biết là ai nào. Bay cùng chuyến luôn. 100% yêu nhau nha bà con. Hun nè, vuốt tóc vuốt tai này kia tình cảm lắm luôn".

Một cô gái đã chia sẻ ảnh chụp Hồ Ngọc Hà "vô tình" xuất hiện cùng nhau. Nguồn internet

Không khó để nhận ra Hồ NGọc Hà và Kim Lý xuất hiện trên chuyến bay với những hành khách trong khung cảnh giống hệt nhau. Hơn nữa Subeo cũng xuất hiện trong những bức ảnh này, hệt như những thông tin về việc Kim Lý cùng Hồ Ngọc Hà đi nghỉ tại Côn Đảo mà cả hai vừa đăng tải trước đó trên trang cá nhân.

Không khó để nhận ra người trong ảnh là Hà Hồ và Kim Lý

 

Hà Hồ xuất hiện cùng chuyến bay với Kim Lý. Nguồn internet

Sau những bức ảnh này, khó ai tin rằng tuyên bố dùng tin đồn yêu đương để PR sản phẩm của Hà Hồ là thật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news