Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ ảnh hẹn hò tay trong tay với đại gia kim cương bên Thái Lan

Thứ ba, 16/02/2016, 08:31 (GMT+7)

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà tay trong tay cùng đại gia kim cương bên Thái Lan được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà tay trong tay cùng đại gia kim cương bên Thái Lan được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Mới đây, Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh Hồ Ngọc Hà bí mật hẹn hò cùng đại gia kim cương bên Thái Lan. Cả hai xuất hiện thân thiết, tay trong tay đi mua sắm.

Hồ Ngọc Hà tình cảm bên đại gia kim cương tại sân bay. Ảnh internet

Cả hai nắm tay nhau không rời. Ảnh internet

Ngày 14/2, nữ ca sĩ có đăng tải trên Facebook hình ảnh hai bàn tay nắm chặt và hai  bóng người in dưới đường rất tình cảm với caption: "Xung quanh 1 đám bạn đang cười lăn lộn vì có 2 đứa điên đang diễn rất sâu. Ai muốn nghĩ sao nghĩ. Chúc cả nhà Valentine vui". Không khó để nhận ra người đó chính là đại gia kim cương.

Ngày hôm sau, cả hai tay trong tay đi mua sắm tại Thái Lan. Ảnh internet

Trước những hình ảnh này, vợ của đại gia kim cương đã tuyên bố nhường chồng cho Hồ Ngọc Hà: "Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị."

Hồi tháng 5/2015, dư luận bất ngờ khi bức ảnh Hà Hồ thân mật bên vị đại gia kim cương này xuất hiện tràn lan trên các trang báo cũng như diễn đàn. Cả hai trò chuyện liên tục và có nhiều hành động thân mật trên mức bạn bè.

Thời điểm đó, dư luận chỉ trích giọng ca "Xin hãy thứ tha" là người vợ thiếu chung thủy, là kẻ thứ ba phá hủy hạnh phúc gia đình người khác.

Tuy nhiên, trước những chỉ trích của dư luận, Hà Hồ từng phủ định mối quan hệ này với đại gia kim cương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news