Tin mới

Hồ Ngọc Hà lúng túng khi được tỏ tình trên sóng trực tiếp

Thứ hai, 29/09/2014, 11:16 (GMT+7)

Trog đêm thi The X – Factor, thí sinh Quang Đại tỏ tình với vị giám khảo Hồ Ngọc Hà trên sân khấu khiến hàng nghìn khán giả theo dõi chương trình bất ngờ.

Trog đêm thi The X – Factor, thí sinh Quang Đại tỏ tình với vị giám khảo Hồ Ngọc Hà trên sân khấu khiến hàng nghìn khán giả theo dõi chương trình bất ngờ.

Liveshow 7 của vòng Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt với chủ đề Bài hát mới là cuộc cạnh tranh khốc liệt của 7 thí sinh, nhóm ca đến từ 4 đội. Thí sinh cuối cùng của đội Đàm Vĩnh Hưng, Quang Đại lựa chọn ca khúc "Ngọc Hà" do Minh Vy sáng tác cách đây 5 năm để thể hiện.

Hồ Ngọc Hà không giấu được sự ngại ngùng sau lời tỏ tình công khai từ Quang Đại.

Khi thể hiện đoạn đầu trong ca khúc, Quang Đại gây ấn tượng bằng cách đổi phần lời ca khúc. Thay vì "Tôi có người yêu tên là Ngọc Hà", anh đổi thành "Tôi có người yêu tên Hồ Ngọc Hà", khiến nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha không giấu vẻ ngượng ngùng xen lẫn bất ngờ vì được thí sinh "tỏ tình" trên sân khấu.

Quang Đại bất ngờ sửa lời ca khúc thành "Tôi có người yêu tên Hồ Ngọc Hà" 

Cả sân khấu bất ngờ reo hò ủng hộ cho Quang Đại với sự mạnh dạn đổi lời trong ca khúc yêu mang tên Hồ Ngọc Hà nhưng mang lại sự vui vẻ cho sân khấu. Sau vụ scandal từ trên trời rơi xuống cách đây vài tuần, Quang Đại đã nhanh chóng lấy lại được phong độ của mình. Trong đêm liveshow 7, anh đã chứng minh cho mọi người thấy tại sao mình vẫn có thể đi được đến vòng này.

Hà Vân lựa chọn ca khúc “Phận tơ tằm”

Với phần biểu diễn trong đêm thi, Hà Vân lựa chọn ca khúc “Phận tơ tằm” cho thử thách “sing off” này. Và vẫn như mọi khi, Hà Vân lại mang đến một tiết mục vô cùng ngọt ngào, sâu lắng. Dù có phần thể hiện xuất sắc, nhưng Hà Vân lại thiếu sự may mắn trong phần bình chọn của khán giả. Cô chỉ nhận được khoảng 10% tỷ lệ bình chọn và là người tiếp theo phải nói lời chia tay chương trình khi 4 giám khảo quyết định chia đôi cơ hội cho cả hai thí sinh.

Giang Hồng Ngọc vẫn giữ vững phong độ dù trước đó, sức khỏe của cô không được tốt. Giai nhân một thời của đại gia Hà Dũng chọn ca khúc Con sẽ sống vì mẹ khiến Hồ Ngọc Hà ngồi dưới không giấu nổi sự xúc động. Theo "nữ hoàng giải trí", Giang Hồng Ngọc đã làm rất tốt một ca khúc khi nghe tưởng dễ nhưng thực chất lại rất khó. Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng đây là một tiết mục ấn tượng.

Thái Ngân thể hiện ca khúc "Rồi từ khi"

Thái Ngân không khó để thể hiện các cung bậc trạng thái đan xen trong tình yêu, giữa hạnh phúc, nỗi buồn và cả sự dối gian trong ca khúc mới "Rồi từ khi". Tuy nhiên, chàng trai trẻ lại là người có số phiếu bình chọn thấp nhất trong liveshow này và buộc phải nói lời chia tay.

Loki Bảo Long trở lại với hình ảnh trữ tình cùng sáng tác của Thiều Bảo Trang mang tên Giữa trời bơ vơ. Ca khúc được cho là có nhiều nét tương đồng với cảm xúc của Loki Bảo Long.

Nhóm F Band mang tới một sáng tác mới của tác giả Phạm Toàn Thắng - Quái vật không tên. Ca khúc được xem là "đo ni đóng giày" cho các giọng ca trong nhóm và thể hiện rõ phong cách của F Band là không ngại làm khác so với khuôn mẫu thông thường. Trong vòng sing off, nhóm chọn bản mash up Đời người ca sĩ - You & I và được khán giả đứng dưới cổ vũ không ngớt.

Nhóm O' Plus hát ca khúc "Khoảng không chơi vơi"

Nhóm O' Plus hát ca khúc "Khoảng không chơi vơi" do chính Trang Pháp sáng tác vào Noel năm 2013. Phần hòa bè ăn ý với các đoạn cao trào xử lý khá tinh tế đã giúp nhóm nhạc ghi điểm trong đêm thi lần này.

Liveshow 7 kết thúc, chỉ còn lại 5 thí sinh tiếp tục cuộc đua với những cái tên được khán giả yêu mến như: Fband, Giang Hồng Ngọc, Oplus, Loki Bảo Long và Quang Đại. 

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news