Tin mới

Hồ Ngọc Hà khóa Facebook sau khi vợ đại gia kim cương "nhường" chồng

Thứ năm, 18/02/2016, 11:57 (GMT+7)

Hành động bất ngờ khóa trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô đang phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề từ scandal bị tố giật chồng.

Hành động bất ngờ khóa trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô đang phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề từ scandal bị tố giật chồng.

[mecloud]oKy6woGXGP[/mecloud]

Sau khi bị vợ đại gia kim cương chỉ đích danh cướp chồng, Hồ Ngọc Hà đã đóng cửa trang cá nhân của mình, "mất tích" trên truyền thông giữa "bão" scandal. Điều này khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Bởi cô là một trong số ít sao Việt thường xuyên sử dụng trang cá nhân như một công cụ giao lưu với fan.

Hồ Ngọc Hà khóa trang cá nhân với hàng nghìn lượt like và theo dõi. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, Hà Hồ đã không chịu được trước những chỉ trích của dư luận khi bị tố cướp chồng nên đã đóng trang cá nhân. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, đây là cách khôn ngoan để giọng ca "Xin hãy thứ tha" lánh được những tin đồn không hay.

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp hẹn hò với đại gia kim cương tại Thái Lan. Ảnh internet

Không chỉ khóa trang Facebook mà Hồ Ngọc Hà còn xóa những bình luận không hay trên trang instagram của mình. Hầu hết những bình luận tiêu cực, lên án Hà Hồ dù nặng, hay nhẹ cũng đều biến mất.

Có thể thấy, gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tiếp bị chỉ trích trước việc ngầm công khai hẹn hò với đại gia kim cương. Trước đây, cô từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này, cho rằng cả hai chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, những hình ảnh tình cảm vượt qua giới hạn bạn bè khiến người hâm mộ một lần nữa thất vọng trước những lời nói "dối" của Hà Hồ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xin hãy thứ tha