Tin mới

Hồ Ngọc Hà mong cơ hội quay lại làm bạn với Cường đô la

Thứ hai, 01/02/2016, 14:34 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cũ bên Cường đô la cùng Subeo và mong muốn có cơ hội được làm bạn với chồng cũ.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cũ bên Cường đô la cùng Subeo và mong muốn có cơ hội được làm bạn với chồng cũ.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những dòng trạng thái chân tình với mong muốn được làm bạn với Cường đô la vì con trai Subeo.

Người đẹp viết: "Phải chăng sự rạng rỡ của một năm may mắn mỉm cười dần từ đây. Mọi thứ đã qua, hãy cho chúng tôi cơ hội làm bạn vì con. Còn những chuyện khác, điều gì cũng có lý do của nó…".

Hồ Ngọc Hà mong được làm bạn với Cường đô la. Ảnh internet

Những dòng chia sẻ của Hà Hồ ngầm khẳng định, giữa cô và doanh nhân Quốc Cường không còn mối quan hệ vợ chồng. Điều này chứng tỏ tin đồn cặp đôi đã ly hôn là đúng. Dù hiện tại mỗi người một nơi nhưng Hà Hồ vẫn mong được làm bạn với Cường đô la vì con trai Subeo.

Vì con trai, giọng ca "Xin hãy thứ tha" sẵn sàng làm mọi chuyện để bình thường hóa mối quan hệ với chồng cũ. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ từng chia sẻ, cô và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung một giường, vẫn có thể cùng nhau dạo chơi thật vui vẻ bên nhau.

Sau nhiều năm gắn bó, cuối cùng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la cũng chia tay. Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống riêng của mình. Cường đô la có tình mới là Hot girl Hạ Vi. Còn Hà Hồ dính tin đồn hẹn hò với đại gia kim cương.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo