Tin mới

Hồ Ngọc Hà - Ngọc Trinh và câu chuyện của những "nữ hoàng"

Thứ sáu, 12/06/2015, 09:11 (GMT+7)

\nCó rất nhiều điểm tương đồng giữa Hồ Ngọc Hà và Ngọc Trinh - những nữ hoàng không vương miện của showbiz Việt.\n \n 

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa gia đình bên cạnh...

Họ đều đã thành công rực rỡ. Không chỉ có được cuộc sống sang giàu, đầy đủ như họ từng mơ ước, vị trí hiện tại họ có được cũng là cả một giấc mơ đối với rất nhiều người. Nhưng, đi kèm với những thứ có được ấy, cái giá họ phải trả cũng chẳng hề rẻ mạt: Họ cũng đều là những "nữ hoàng thị phi", "nữ hoàng điều tiếng" trong làng giải trí!

Ngọc Trinh và Hà Hồ đều là những người đẹp nhiều thị phi nhất trong showbiz Việt. Đối vớitin đồn xoay quanh tình mới đại gia đã có vợ con của Hà Hồ lại khiến cuốn cô vào một vòng xoáy mới, mạnh mẽ và mỏi mệt hơn bao giờ hết. Đã có cả một phong trào lên án, kêu gọi tẩy chay Hà Hồ diễn ra trên phụ nữ chung: Sống dựa vào túi tiền của cánh đàn ông! Quả thật, giữa Hà Hồ và Ngọc Trinh có quá nhiều những điểm chung trên con đường từ cô gái quê bước lên ngôi vị nữ hoàng, nhưng Hà Hồ là một nữ hoàng hoàn toàn khác biệt! Cô không hề giống và chưa bao giờ giống với Ngọc Trinh!

Điểm giống nhau lớn nhất giữa Ngọc Trinh và Hà Hồ là tham vọng thoát nghèo, khao khát đứng trên đỉnh cao mà họ cùng sở hữu. Còn điểm khác nhau lớn nhất giữa họ chính là cách biến những khao khát trên thành sự thật!

Video: Ngọc Trinh khóc nức nở khi kể về tuổi thơ khốn khó, cơ cực

[mecloud]HyQWX8t74w[/mecloud]

Ngọc Trinh có thể tìm tới một bến đỗ giải trí của Hà Hồ thường chẳng mấy khi phải để trong ngoặc kép!

Tùng Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news