Tin mới

Hồ Ngọc Hà nói về mối quan hệ bất hòa với Mỹ Tâm

Thứ năm, 28/07/2016, 11:06 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trải lòng mình về mối quan hệ được cho là bất hòa với "đàn chị" Mỹ Tâm.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trải lòng mình về mối quan hệ được cho là bất hòa với "đàn chị" Mỹ Tâm.

[mecloud]ADhDJiaoSo[/mecloud]

Lâu nay, trong dư luận vẫn đồn đoán giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm luôn tồn tại mối quan hệ bất đồng. Bởi cả hai luôn bị đem ra mổ xẻ, so sánh dù mang hai phong cách khác nhau.

Trước những tin đồn về mối quan hệ không nhìn mặt nhau, trả lời trong buổi giao lưu trực tuyến trên Vietnamnet, Hà Hồ cho hay: "Khi mình đi hát, chị Mỹ Tâm đã là một ca sĩ nổi tiếng rồi, còn so sánh lên bàn cân làm sao được? Bản thân Hà cũng không hài lòng với chính mình, Hà hiểu được cảm giác rất khó chịu khi một người như chị ấy đã lăn lộn và trở thành một ca sĩ nổi tiếng trước cả mình tại sao lại cứ đi so sánh với 1 cô mới toanh?

Dù Hà thành công thế nào thì cũng không thể bằng chị Mỹ Tâm được. Có như thế nào thì Hà mãi vẫn là người em, mối quan hệ chưa bao giờ phức tạp giống như báo chí vẽ lên. Hà cũng ít khi đọc những bài bào so sánh như thế vì mình hiểu được bản chất sự việc như thế nào. Không bao giờ có chuyện đó, luôn là sự chào hỏi bình thường sau hậu trường".

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà phần nào giải đáp những thắc mắc của công chúng về mối quan hệ giữa hai ca sĩ hàng đầu.

Cả Mỹ Tâm và Hà Hồ đều dành lời khen cho đối phương mỗi khi được nhắc đến. Ảnh internet

"Cuộc chiến ngầm" giữa hai bên khán giả của Hà Hồ và "Họa mi tóc nâu" chính thức bùng nổ vào năm 2012, sau giải thưởng "HTV Award" mà Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng. Trước đó, giải này được dự đoán phần lớn phần trăm sẽ thuộc về Mỹ Tâm, thậm chí rất nhiều fan của cô đã tham dự buổi lễ hôm đó để cổ vũ cho thần tượng. Việc kết quả không như mong đợi dẫn đến nhiều người thậm chí la hét đòi lại công bằng cho Mỹ Tâm ngay khi Hà Hồ bước lên bục nhận giải.

Trước tình huống này, Hồ Ngọc Hà vuốt ve các fans bằng lời phát biểu: "Hà cũng rất bất ngờ về kết quả này bởi trong suy nghĩ của Hà thì Mỹ Tâm luôn là ca sĩ mà Hà nể phục nhất". Sau chương trình, Mỹ Tâm cũng đã có hành động đẹp là trấn an khán giả của mình và gửi lời chúc mừng đến Hà Hồ.

Trong năm vừa qua, tên tuổi hai nữ ca sĩ tiếp tục được đặt lên bàn cân khi tổ chức hai liveshow lớn với mức độ đầu tư khá hoành tráng. Tuy nhiên nếu xét kỹ hơn, bản thân mỗi bên đều có sức hút và lượng khán giả với gu âm nhạc riêng. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HTV Award