Tin mới

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng bên Noo Phước Thịnh trong đêm chung kết The Remix 2015

Chủ nhật, 26/04/2015, 23:08 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã đem đến màn kết hợp thú vị và bùng nổ trong đêm chung kết The Remix 2015.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã đem đến màn kết hợp thú vị và bùng nổ trong đêm chung kết The Remix 2015.

Đêm chung kết The Remix 2015, nữ giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà và khách mời Noo Phước Thịnh đã khuấy động sân khấu với ca khúc "Em đi tìm anh".

Sau những ngày tập luyện vất vả, nữ ca sĩ Hà Hồ và Noo Phước Thịnh đã thực sự đem đến một tiết mục ấn tượng và bùng nổ.

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng bên Noo Phước Thịnh

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đem lại sự thăng hoa

"Em đi tìm anh" là ca khúc rất được mong đợi sau thành công của "Nỗi nhớ đầy vơi", đánh dấu sự hợp tác ăn ý, hiệu quả của Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh. Ca khúc vừa mới được trình làng trong show sinh viên tại TP.HCM vừa qua của Hồ Ngọc Hà và thu về khá nhiều phản hồi tích cực.

Chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 là cuộc đua căng thẳng và kịch tính của 4 thí sinh: Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac và Đông Nhi.

Trong đêm chung kết The Remix 2015, team Giang Hồng Ngọc - DJ King Lady - Duy Anh thể hiện ca khúc "Lột xác" của Nguyễn Hải Phong. Đội Đông Nhi - Đỗ Hiếu - DJ Mike Hào thể hiện ca khúc "Hot" của tác giả Dada, lời Việt Nathan Lee.

Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên trong màn đối đầu "Chờ người nơi ấy"

DJ Hoàng Anh chia sẻ: "Về phần của Đông Nhi, giai điệu và tiết tấu rất tốt. Hoàng Anh thực sự hài lòng. Còn team của Giang Hồng Ngọc, bài phối hôm nay khó tìm được điểm gì để chê."

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng: "Dường như đến trận chiến cuối cùng, các bạn chơi rất thoải mái. Hôm nay, hoàn toàn các bạn rất tự tin như một người thành công, bùng nổ. Các bạn đã tiến bộ rất nhiều. Về team Đông Nhi, lần này bạn hát rất tốt, bản phối của Đỗ Hiếu rất hay. Hôm nay, tôi cảm thấy các bạn giống như một cuộc chơi hơn một cuộc đấu. Riêng về team Giang Hồng Ngọc, phải nói hôm nay bạn khá liều vì bài này khá khó. Giang Hồng Ngọc hát thực sự rất xuất sắc. Chúc mừng hai đội".

Team Isaac thể hiện ca khúc hít của Hồ Ngọc Hà "Xin hãy thứ tha". Chia sẻ trước thềm chung kết, Isaac cho hay: "Cơ hội lớn nhất của Isaac qua The Remix là mình được đứng trên sân khấu, được khán giả biết đến nhiều hơn".

Team Tóc Tiên thể hiện ca khúc "thế giới không có anh" của Lương Bằng Quang

Chia sẻ về hai đội Tóc Tiên và Isaac, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho hay: "Từ trước đến nay "Xin hãy thứ tha" ít khi được nam ca sĩ thể hiện nhưng mà hôm nay ekip của Isaac, Hà nhìn thấy các bạn chiến hết mình và chơi hết mình trên sân khấu. Isaac đã nhảy và hát từ đầu đến cuối và không thấy một lỗi nào. Và chúc mừng Tóc Tiên, một phần mở màn xứng đáng, nó thể hiện một sự hoàn hảo. Cả 1 ekip từ vũ đạo, âm nhạc đến biểu diễn".

Sau đêm chung kết số điểm dành cho các đội như sau: Team Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc dành số điểm tuyệt đối 40, đội Tóc Tiên và Isaac cùng số điểm 39.5.

Ai sẽ là quán quân The Remix sẽ được công bố vào đêm gala The Remix tuần tới.

Quốc Huy

Ảnh Huỷnh Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news