Tin mới

Hồ Ngọc Hà quyến rũ, nhảy giữa hoang mạc 40 độ

Thứ tư, 25/11/2015, 11:14 (GMT+7)

Giữa thời tiết nóng như đổ lửa của hoang mạc Phan Thiết Hồ Ngọc Hà vẫn sexy hóa thân thành người con gái du mục đậm chất digan miền viễn Tây.

Giữa thời tiết nóng như đổ lửa của hoang mạc Phan Thiết Hồ Ngọc Hà vẫn sexy hóa thân thành người con gái du mục đậm chất digan miền viễn Tây.

Sau khi ra mắt DVD ghi lại hành trình Tour diễn xuyên Việt cách đây vài ngày, theo thông tin trên 24h/Dân Việt, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục hé lộ những hình ảnh đến khán giả khi giới thiệu MV ca khúc mới – Destiny , một ca khúc có giai điệu sôi động và được nhiều người yêu thích.

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà. Ảnh Ngoisao/ Vnexpress.

Ca khúc Destiny từng được Hà Hồ trình diễn lần đầu tiên tại sân khấu Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Giữa hoang mạc nắng nóng 40 độ C nhưng cae ekip vẫn làm việc để ra mắt MV hoàn chỉnh, chất lượng nhất. Ảnh Ngoisao/ Vnexpress.

Để phù hợp với chất nhạc pha trộn giữa màu sắc Trung Đông và âm nhạc hiện đại trong ca khúc mới, Hà Hồ đã mạnh dạn thay đổi hình tượng lâu nay đã quen với khán giả của mình.

Khán giả trẻ sẽ bất ngờ trước một Hồ Ngọc Hà nhảy giữa hoang mạc 40 độ đậm chất digan quyến rũ, cùng một chút bụi bặm của miền viễn Tây.

Hồ Ngọc Hà với tạo hình mới. Ảnh 24h/Dân Việt.

Mới đây Ngoisao.net/Vnexpress đăng tải những hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà trong MV mới.

Bối cảnh của MV là những đồi cát dài ở Phan Thiết với nhiệt độ lên đến 40 độ C, tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng Hồ Ngọc Hà và các vũ công vẫn cố gắng hoàn thành tốt mọi bước nhảy để có được MV mới hoàn thiện nhất.

Tạo hình mới lạ, quyến rũ. Ảnh 24h/ Dân Việt.

Ca khúc 'Destiny' đang được rất nhiều bạn trẻ đón chờ sau hàng loạt bản dance, pop dance thời gian qua như 'Xin hãy thứ tha', 'Hãy thứ tha cho em', 'My baby'...

Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức giới thiệu MV Destiny vào đúng ngày 26.11 và xem đó là món quà đặc biệt mà cô dành tặng khán giả nhân dịp sinh nhật.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news