Tin mới

Hồ Ngọc Hà sở hữu dàn xe khủng không kém Cường đô la

Thứ bảy, 11/04/2015, 09:54 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ sở nhiều xế khủng đắt tiền trong làng giải trí, và không thua kém ông xã Cường đô la.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ sở nhiều xế khủng đắt tiền trong làng giải trí, và không thua kém ông xã Cường đô la.

Hồ Ngọc Hà khiến không ít người phải ngưỡng mộ vì sở hữu số tài sản khủng cùng bộ sưu tập xe hoành tráng.

Hồ Ngọc Hà và chiếc Audi A8L hạng sang

Hồ Ngọc Hà từng có dịp khoe chiếc Audi A8L hạng sang của mình. Chiếc xe được bán tại Việt Nam với giá gần 5 tỷ khi tham gia chương trình dự chương trình X Factor.


Đầu tháng 1/2011, nữ ca sĩ khoe chiếc xe Audi A7 màu trắng trong buổi giao lưu với độc giả. Chiếc xe sành điệu này có trị giá khoảng 3 tỷ đồng.


Tháng 3/2013, nữ ca sĩ  lại gây "choáng" dư luận khi xuất hiện trong buổi chụp ảnh ngoại cảnh tại Nhà thờ Đức Bà với Siêu xe Porsche Panamera Turbo hàng hiếm và có giá lên đến 10 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ có một thời gian dài sử dụng chiếc Roll Royce Ghost trị giá hơn 10 tỷ đồng để dùng làm phương tiện đi lại. Sự độc đáo và hoành tráng của dòng xe thượng lưu này càng làm nổi bật hơn sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà ở bất cứ đâu.

Không chỉ nữ ca sĩ Hà Hồ, mà ông xã Nguyễn Quốc Cường (thường được gọi là Cường "Đô la"), cũng nổi tiếng là tay chơi siêu xe với bộ sưu tập xế “khủng” đồ sộ.

Đến thời điểm nay, thật khó có thể thống kê chính xác tổng số đời xe đã từng qua tay Cường Đô la sử dụng.


Trong biệt thự của Cường đô la tại Sài Gòn lúc nào cũng có mặt đầy đủ các thương hiệu xe lớn nhất thế giới như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini... Trong đó phải kể đến các đời xe Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 spider, Rolls Joyce Phantom cùng nhiều dòng xe cao cấp khác.

Quốc Huy






 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news