Tin mới

Hồ Ngọc Hà tái xuất sau chuyến xuất ngoại cùng đại gia kim cương

Thứ sáu, 02/12/2016, 14:36 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tái xuất rạng rỡ trong một sự kiện sao chuyến lưu diễn bên Mỹ cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tái xuất rạng rỡ trong một sự kiện sao chuyến lưu diễn bên Mỹ cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

[mecloud]LhIycHhf8k[/mecloud]

Tối ngày 1/12, Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện trong sự kiện tại TP.HCM ngay sau chuyến lưu diễn bên Mỹ. Đây là lần đầu lộ diện nữ ca sĩ lộ diện trước truyền thông sau khi hình ảnh thân mật của cô và đại gia Chu Đăng Khoa tại Mỹ được tung ra.

Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy đỏ lộng lẫy, khéo léo khoe đường cong cuốn hút. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và bản lĩnh, dường như Hà Hồ không quan tâm đến những scandal xung quanh mình.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện sau chuyến công tác bên Mỹ cùng đại gia kim cương. Ảnh internet

Nữ ca sĩ tự tin dù ảnh thân mật bên Chu Đăng Khoa bị lộ. Ảnh internet

Trong sự kiện, giọng ca "Gửi người yêu cũ" chia sẻ: "Phụ nữ không yêu lấy bản thân thì ai sẽ yêu giùm mình. Với Hà, yêu bản thân chỉ là cho phép mình có khoảng không gian thiên đường, để cảm nhận cuộc sống và hạnh phúc đang có hiện tại".

Trước đó, hồi cuối tháng 11 vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh thân thiết của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa. Trong chuyến đi này, ngoài việc đi công tác Hà Hồ còn kết hợp với nghỉ ngơi,  mua sắm và đón mùa đông tại New York.

Đây không phải lần đầu Hà Hồ thân mật bên Chu Đăng Khoa. Cả hai từng nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch hay sánh bước cùng nhau đến các sự kiện. Trước tin đồn hẹn hò với Chu Đăng Khoa, nữ ca sĩ chọn cách im lặng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news