Tin mới

Hồ Ngọc Hà tạm chia tay The Remix sau vụ xe Audi gây tai nạn

Thứ bảy, 14/02/2015, 09:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà quyết định tạm thời dừng vị trí giám khảo chương trình The Remix - hòa âm ánh sáng số tới để lo chuyện cá nhân.

 

 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà quyết định tạm thời dừng vị trí giám khảo chương trình The Remix - hòa âm ánh sáng số tới để lo chuyện cá nhân.

Sau sự cố xe Audi gây tai nạn vừa qua, Hồ Ngọc Hà quyết định tạm dừng tham gia chương trình The Remix để lo chuyện cá thân. Như vậy, đêm thi loại trực tiếp đầu tiên của chương trình vào ngày 15/2 tới sẽ chỉ có ba vị giám khảo là Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong và Hoàng Anh.

Hồ Ngọc Hà tạm dừng tham gia chương trình The Remix

Theo tin tức mới nhất, một nạn nhân trong vụ bị xe Audi đâm đã tử vong. Chiều 13/2, ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, ở Cần Thơ) bị thương nặng nhất trong số 4 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện này đã tử vong vào lúc 15h30 hôm nay, sau hai ngày điều trị.

Trước đó, vào đêm 10/2, ông cùng 4 người được đưa vào trong tình trạng đa chấn thương. Sau khi chụp C.T, kết quả cho thấy nạn nhân bị xuất huyết não, gãy đùi, xương chày phải.

Được biết, một nạn nhân khác cũng đang được điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115 trong tình trạng nguy kịch.

Như tin tức đã đưa, khoảng 20h tối 10/2, một chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ở huyện Nhà Bè) điều khiển đi đón cô họ Hồ Ngọc Hà, khi đang lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất thì chiếc xe bất ngờ mất lái lao lên khu vực dành cho người đi bộ.

Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương, trong đó có một vài người bị thương nặng. Ngoài ra, chiếc xe Audi này còn làm hư hỏng 2 xe ô tô khác và biển quảng cáo trong sân bay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news