Tin mới

Hồ Ngọc Hà tâm trạng úp mở chuyện "đến và đi" với Cường đô la

Thứ tư, 27/08/2014, 08:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ bức ảnh mặt mộc của cô với vẻ u hoài cùng dòng trạng thái chất chứa nhiều tâm trạng.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ bức ảnh mặt mộc của cô với vẻ u hoài cùng dòng trạng thái chất chứa nhiều tâm trạng.

Hồ Ngọc Hà trong mắt mọi người lúc nào cũng bốc lửa, mạnh mẽ và rất kín đáo trong đời sống cá nhân nhưng đôi khi Hà Hồ vẫn không thể che dấu nỗi buồn giữ kín trong lòng. Cô cũng phải thổ lộ, bày tỏ bằng cách này, cách khác.

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ bức ảnh mặt mộc của cô với vẻ u hoài cùng dòng trạng thái chất chứa nhiều tâm trạng, cảm xúc buồn trên trang cá nhân của mình.“Nếu hôm nay vẫn còn có được giấc ngủ ngon hãy ngước mắt lên cao và tạ ơn Trời.. xin đừng quên ước nguyện những điều tốt đẹp cho mình với mọi người.. P/s: Đêm nay sẽ cầu nguyện cho 1 điều bất ngờ chợt đến khiến tim đau.. cuộc đời vốn dĩ mong manh.. đến với đi vẫn luôn là định mệnh. Chúa ơi!!!hãy thấu lòng con", Hồ Ngọc Hà viết.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng tạng thái đầy tâm trạng

Theo lời Hà Hồ chúng ta có thể cảm nhận rõ cô đang rất tâm trạng và cô cho rằng cuộc đời rất mong manh, đến và đi là định mệnh. Ngay sau lời chia sẻ này, Hà Hồ nhận được sự quan tâm của hàng ngàn fan hâm mộ, họ đều quan tâm lo lắng, thương và mong mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với cô. 

Rất nhiều fan đã chia sẻ tâm trạng khác thường của Hồ Ngọc Hà: "Mới dội nước vui quá trời đêm qua mà?!?" Buồn sẽ qua nhanh thôi nàng ạ. Nàng ngủ ngon nhé.""Ngủ ngon và mọi thứ tốt đẹp sẽ đến nhé chị". Nickname Say Nang cũng chia sẻ thân mật: "Chị buồn làm tui cũng buồn theo chị…cố lên chị"; "Đọc stt của chị, chỉ muốn đến bên ôm lấy chị và chị ơi hãy mạnh mẽ lên nhé, chị từng nói mình hãy đối diện bằng cách xuyên thẳng vào sự thật mà, mong chị luôn mĩm cười chị nhé”.

Status hôm nay của Hồ Ngọc Hà để lại cho nhiều fan lo lắng về tình cảm của 2 vợ chồng Hồ Hà và Cường đô la, trong thời gian sóng gió dư luận quá nhiều khiến nữ ca sĩ cảm thấy mệt mỏi, tâm trạng chất chứa nhiều nỗi buồn. Giờ đây cô muộn được tâm sự, giãi bày cùng với mọi người.

Nhưng thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vướng nhiều nghi án tan vỡ. Nhưng tất cả đều được xóa tan đi khi clip lãng mạn của trong ngày kỷ niệm yêu nhau Cường đô la đã dành tặng Hồ Ngọc Hà khiến fan trầm trồ khen ngợi không hết.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news