Tin mới

Hồ Ngọc Hà thẳng tay loại con gái "sư tử" Kim Loan

Thứ hai, 21/07/2014, 08:05 (GMT+7)

Nữ ca sĩ "Xin hãy thứ tha" không ngại xuống tay loại hai thí sinh nhỏ tuổi nhất vì kinh nghiệm thi đấu còn non.

Nữ ca sĩ "Xin hãy thứ tha" không ngại xuống tay loại hai thí sinh nhỏ tuổi nhất vì kinh nghiệm thi đấu còn non.

Tập cuối cùng của vòng Lộ diện phát sóng tối 20/7 là cuộc tranh tài của 7 nhóm ca và 6 thí sinh nữ dưới 25 tuổi. Trong khi các nhóm ca vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ vì là "đặc sản" của X Factor mùa đầu, thì hạng mục nữ dưới 25 tuổi lại cho thấy cuộc cạnh tranh khá khốc liệt giữa các thí sinh. 

Đan Trang bị chê là hơi gồng khi thể hiện ca khúc. 

Với vai trò huấn luyện viên của nhóm nữ dưới 25 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã xuống tay loại hai thí sinh nhỏ tuổi nhất ở hạng mục này là Thảo My và Đan Trang - con gái "sư tử" Kim Loan của The Voice 2012. Quyết định để Đan Trang ra về khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì trước đó, thí sinh này vẫn được giám khảo đánh giá cao và dự báo là một nhân tố tiềm năng sẽ trụ lại khá lâu. Có lợi thế về giọng hát khi sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, Đan Trang luôn thể hiện sự tự tin trên sân khấu dù chỉ mới 16 tuổi. Nhưng điều đó là chưa đủ. Hồ Ngọc Hà nhận xét, con gái "sư tử" Kim Loan hát ca khúc Và em có anh tương đối tốt, tuy nhiên, cảm xúc trong bài hát lại hơi gồng và còn non trong cách xử lý. 

Xem phần thi của Đan Trang "Và em có anh"



Tương tự, Thảo My là người tự tin nói rằng đã có một tiết mục dự thi tốt với ca khúc The Edge of Glory - bản hit của nữ ca sĩ "quái tính" Lady Gaga. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng đặt nhiều niềm tin vào Thảo My, nhưng phần thể hiện này lại chưa xứng với kỳ vọng, giọng hát còn đôi chỗ rụt rè, run rẩy. Thiếu sự bứt phá so với những vòng thi trước, Thảo My buộc phải nhường cơ hội vào vòng liveshow cho các thí sinh khác.

 

Giang Hồng Ngọc là một trong những thí sinh sáng giá nhất của đội Hồ Ngọc Hà.


Trong 4 thí sinh được chọn đi tiếp của đội Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc là người giữ phong độ ổn định nhất. Đi thi đúng thời điểm giọng hát, phong cách đang ở độ chín muồi, giai nhân một thời của Hà Dũng có nhiều lợi thế như khả năng xử lý ca khúc điêu luyện, bản lĩnh trên sân khấu luôn có thừa. Do đó, không khó để cô giữ chắc một suất vào vòng trong với ca khúc Cô đơn. Bên cạnh đó, Sevinch có giọng hát chưa xuất sắc nhưng lại gây được thiện cảm đặc biệt mỗi lần bước ra sân khấu. Minh Ngọc không ngại thử thách bản thân bằng những ca khúc khó như bản opera kinh điển Ave Maria. Khương Hoàn Mỹ tiếp tục được Hồ Ngọc Hà khen ngợi vì đã truyền tải cảm xúc khá trọn vẹn qua ca khúc My all. 

Ở hạng mục nhóm ca, số phận của nhóm X File đã được dự đoán từ trước vì một thành viên trong nhóm là Hà Minh Tiến đã đi thi Sao Mai điểm hẹn 2014 trước khi tập Lộ diện lên sóng. Hai nhóm nhạc khác là It's Time và The Zoo cũng đành ngậm ngùi dừng bước trước những đối thủ quá mạnh như nhóm O Plus, FBand, hai thành viên nhóm FB Boiz hay Ayor. 

Nhóm O Plus giữ vững phong độ trong vòng Lộ diện. 

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, nhóm O Plus mang tới một tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng với ca khúc Một mình. Nhạc phẩm từng được 4 diva Thanh Lam - Mỹ Linh - Hồng Nhung - Hà Trần thể hiện trở nên lôi cuốn hơn cùng bản phối sáng tạo, cách hòa bè nhuần nhuyễn và chặt chẽ. FBand vẫn phát huy thế mạnh là những bản mash up kết hợp rất thông minh. Bản mash up của nhóm lần này là tiết mục được kết hợp từ các ca khúc: Vợ ơi anh sai rồi, Khoảnh khắc, Chuyện thằng say, Mong anh về và Bèo dạt mây trôi. Trong khi đó, FB Boiz mang tới một sáng tác mới của thành viên Phúc Bồ - Đà Nẵng nàng tiên - khuấy động không khí bằng các đoạn rap sôi động.  

Kết thúc vòng Lộ diện, các thí sinh ở cả 4 hạng mục: Nam và nữ dưới 25 tuổi, Nam/nữ trên 25 tuổi và Nhóm ca sẽ bước vào vòng tranh tài loại thí sinh không phân biệt đội, được phát trực tiếp từ tối 27/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news