Tin mới

Hồ Ngọc Hà thừa nhận chỉ chờ năm hợp để sinh con cho Kim Lý, mong muốn đó là bé gái

Thứ ba, 04/12/2018, 15:07 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân facebook cùng lời chia sẻ về thời điểm cô muốn có con và ao ước đó là bé gái.

Hồ Ngọc Hà mới đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân Facebook cùng lời chia sẻ về thời điểm cô muốn có con và ao ước đó là bé gái.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà có khoe hình ảnh xinh đẹp, thần thái thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, dòng trạng thái đính kèm mới là điều gây chú ý nhất, "nữ hoàng giải trí" viết: "Nhiều khi em cũng hay nhìn em và hỏi: '10 năm nữa thì sao Hà'. Rồi em lại không biết nói gì, chỉ biết là chắc có thêm vài đứa con gái như em mong ước."

Hồ Ngọc Hà khao khát có thêm vài đứa con gái trong tương lai.

Chia sẻ của của Hà Hồ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, khi được một người chị ngỏ lời: "Đẻ dùm 8 đứa con gái xinh đẹp dùm chị đi", ngay lập tức Hà Hồ trả lời và tiết lộ đợi năm hợp rồi mới sinh: "Em thèm lắm nè...chờ năm hợp đã" - nữ ca sĩ đáp lại. Một số fan hào hứng: "Thêm 2 trai 2 gái nữa đi chị"; "Điều đó không lâu nữa sẽ thành hiện thực"; "Và mang quốc tịch ngoại quốc";....

Hồ Ngọc Hà trả lời cũng mong muốn có con, nhưng đợi thời điểm thích hợp.

Trước đó, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 1 năm là "cả một trời thương nhớ" của nhau.

Nguyên nhân của những tin đồn này xuất phát từ việc Kim Lý gần như "biến mất" khỏi mạng xã hội, anh không còn tương tác với Hồ Ngọc Hà - điều mà trước đây nam diễn viên thường xuyên làm. Không những thế, Kim Lý còn vắng mặt trong chuyên lưu diễn Mỹ của Hồ Ngọc Hà.

Giữa những tin đồn chia tay, Hồ Ngọc Hà lựa chọn im lặng nên người hâm mộ càng thêm lo lắng. Với hình ảnh thân mật của cặp đôi, fan hâm mộ của Hồ Ngọc Hà có thể thở phào nhẹ nhõm.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thân mật trong một sự kiện tham gia gần đây. Ảnh: Internet

Về phía, Kim Lý anh cũng từng bày tỏ mong muốn có một chung kết tình yêu đẹp với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, có trái ngọt tình yêu là điều nam diễn viên "Hương Ga" đang ấp ủ với vợ cũ Cường Đô La. "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy", Kim Lý bày tỏ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news