Tin mới

Hồ Ngọc Hà thừa nhận tin đồn hẹn hò với Kim Lý chỉ là chiêu trò PR

Thứ năm, 17/08/2017, 14:08 (GMT+7)

Tin đồn nữ hoàng giải trí hẹn hò với Kim Lý khiến Fan mong chờ một chuyện tình mới trong showbiz. Tuy nhiên, mới đây Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại thừa nhận đây chỉ là chiêu trò gây sự chú ý cho sản phẩm mới.

Tin đồn nữ hoàng giải trí hẹn hò với Kim Lý khiến Fan mong chờ một chuyện tình mới trong showbiz. Tuy nhiên, mới đây Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại thừa nhận đây chỉ là chiêu trò gây sự chú ý cho sản phẩm mới.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý được nhiều người quan tâm. Ảnh: internet

Sau một loạt bằng chứng cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, thì mới đây Hồ Hà lại cho biết : “Thời điểm tôi giới thiệu Cả một trời thương nhớ, cũng có nhiều nghệ sĩ từ có tên tuổi đến những giọng ca trẻ tung MV. Do đó, cả ê-kíp đã lên kế hoạch mình phải làm gì để tạo sự tò mò ngoài việc đảm bảo chất lượng nghệ thuật”.

“Dĩ nhiên, ‘chiêu trò’ đó phải xứng đáng chứ không phải những điều vớ vẩn hay rẻ tiền như mọi người thường mặc định. PR cũng là một cách để nhiều người cảm nhận được cảm xúc trong MV lần này”, cô nói thêm.

Mới đây nữ hoàng giải trí thừa nhận đó chỉ là chiêu trò PR. Ảnh: internet

Song nữ ca sỹ cũng thổ lộ rằng mình có cảm xúc thực sự với nam diễn viên này. Bởi thực tế cô không thể hôn một người mà mình không có chút cảm xúc nào.

Cô còn dành cho Kim Lý những lời khen có cánh. Đó là người đàn ông rất trưởng thành, từng trải, ga lăng và chuyên nghiệp. Là một người sinh trưởng ở phương Tây nên con người của Kim Lý rất rõ ràng, không lòng vòng và cũng luôn thẳng thắn.

Cô cũng thừa nhận mình có cảm xúc với nam diễn viên này. Ảnh: internet

Trải lòng về những gì đã thăng trầm đã vượt qua, Hồ Ngọc Hà cho rằng trường thành là thứ mà chúng ta không thể mua được và cũng không thể khơi khơi mà học được. Với những bạn trẻ khi muồn truyền lại thì chắc gì họ đã muốn nghe. Và “ Đây là giai đoạn tuyệt vời trong cuộc đời tôi, nếu cho được trẻ lại nhưng ‘ngớ nga ngớ ngẩn’ thì tôi không cần”.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chiêu trò Pr