Tin mới

Hồ Ngọc Hà trượt giải ngay vòng loại khu vực MTV EMA 2014

Thứ sáu, 24/10/2014, 09:00 (GMT+7)

Theo thông báo mới nhất của MTV Châu Á, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trượt giải ngay vòng loại khu vực MTV EMA 2014.

 

 

 

Theo thông báo mới nhất của MTV Châu Á, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trượt giải ngay vòng loại khu vực MTV EMA 2014.

Trang fanpage kênh truyền hình MTV châu Á chia sẻ thông tin Hồ Ngọc Hà không thể vượt qua nghệ sĩ Sarah Geronimo của Philippines ở vòng bầu chọn khu vực Đông Nam Á.

Trên fanpage của MTV châu Á chia sẻ thông tin về giải MTV EMA

Nghệ sĩ Sarah Geronimo đã chiến thắng vòng bình chọn giải MTV EMA, với kết quả này, nữ ca sĩ đến từ Philippines sẽ tiếp tục tranh tài với hai đại diện khác đến từ Trung Quốc và Hồng Kông.

Trang web của MTV EMA 2014 có đoạn giới thiệu về Hồ Ngọc Hà: "Hồ Ngọc Hà (sinh năm 1984) là siêu mẫu của Việt Nam, là ca sĩ, diễn viên và là một nghệ sĩ nổi tiếng. Bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu sau đó trở thành ca sĩ R&B, Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam".

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không vượt qua được nữ ca sĩ đến từ Philippines

Tại Việt Nam, với 246.289 lượt bình chọn Hồ Ngọc Hà đã chính thức vượt qua hai đối thủ nặng ký Sơn Tùng M-TP (243.948 lượt) và Đông Nhi (236.804 lượt bình chọn) để đại diện Việt Nam tham gia "đấu trường" MTV EMA 2014 tại hạng mục Best Southeast Asian Act. 

Như vậy, đại diện Việt Nam - ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ dừng bước ở vòng bình chọn quốc tế đầu tiên của giải thưởng MTV EMA uy tín. Năm 2013, ca sĩ Mỹ Tâm là người được xướng danh với giải thưởng Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news