Tin mới

Hồ Ngọc Hà tự quay video lúc nửa đêm, thừa nhận bị "khùng"

Thứ năm, 13/08/2015, 11:20 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khoe clip cô thể hiện ca khúc What Is Love trên trang facebook cá nhân và thừa nhận bản thân "thường bị khùng vào lúc nửa đêm".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khoe clip cô thể hiện ca khúc What Is Love trên trang Facebook cá nhân và thừa nhận bản thân "thường bị khùng vào lúc nửa đêm".

Xem Video tự quay lúc nửa đêm của Hồ Ngọc Hà:

[mecloud]V9uBkNAJ5T[/mecloud]

Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải clip cô thể hiện giọng hát của mình vào lúc nửa đêm kèm dòng chú thích khá hài hước trên trang cá nhân của mình. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" viết: "Tại vì mình mới đi quay What Is Love về nên vẫn còn muốn hát thêm 1 chút nữa trước khi đi ngủ. Với lại cũng muốn cả nhà thuộc 1 chút xíu cho thứ 5 này ra mắt MV này nha. Ps: Đêm là giờ hay bị khùng nhất nè".

Khi đó, theo Hồ Ngọc Hà, cô đang trong quá trình quay MV "What Is Love" để chuẩn bị ra mắt vào thứ 5, tức hôm nay, 13/8. Vì quá "nhập tâm" nên nữ ca sỹ đã không thể ngủ được mà nửa đêm lại ngồi ... nghêu ngao hát . Cùng với đó, giọng ca "Hãy nói với em" thừa nhận cô thường xuyên "bị khùng" vào lúc nửa đêm.

Trước đó, Hà Hồ cũng đã đăng những hình ảnh cô cười tươi tắn và sảng khoái trong chuyến công tác ở Mỹ, cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Tại sao nụ cười vẫn luôn trên môi? Vì mình hiểu câu chuyện nó nằm ở đâu. Đừng đứng ngoài sự việc mà quyết định và nói thay những người bên trong. Hãy bước vào đi, hãy tìm hiểu đi, hãy lắng nghe đi, bạn sẽ biết. Ừ! Cái gì cũng có lý do của nó".

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà được cho là nhắm tới những anti-fan chỉ trích cô trong thời gian qua. Nhất là khi một số fan quá khích còn gửi hẳn thông điệp cho siêu mẫu Tyra Banks rằng Hà Hồ không xứng đáng được góp mặt ở bữa tiệc danh tiếng. Trước ồn ào này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục im lặng với báo giới. Cô chỉ mượn trang facebook cá nhân để chia sẻ một cách đầy ẩn ý.

Xem Teaser What Is Love - Hồ Ngọc Hà, sản phẩm khiến fan "bấn loạn":

[mecloud]KMZ61akYkL[/mecloud]

Được đánh giá là ngôi sao khôn ngoan, sắc sảo và bản lĩnh số 1 làng giải trí Việt, song Hồ Ngọc Hà đôi khi không tránh khỏi mệt mỏi khi liên tiếp phải đối đầu với những scandal đời tư. Chuyện tình cảm của cô và đại gia phố núi Cường Đô la vẫn luôn là đề tài bất tận của truyền thông và các diễn đàn mạng xã hội cho tới thời điểm này.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không còn là người thân của đại gia trẻ Cường Đô la khiến độc giả không khỏi xôn xao. Theo đó, thông tin này được Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai vừa công bố báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015. Trong danh sách cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc (tức Cường Đô la) không còn xuất hiện tên người vợ là  nữ ca sĩ Hồ Thị Ngọc Hà (tức Hồ Ngọc Hà) - "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt.

Clip: Youtube

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: What is love video hot