Tin mới

Hồ Ngọc Hà tung "Em không cần anh" giữa tâm bão chia tay Cường đô la

Thứ sáu, 04/07/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lột xác với hình ảnh ma mị, một cô gái cứng rắn, mạnh mẽ vượt qua những thất bại trong tình yêu.

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lột xác với hình ảnh ma mị, một cô gái cứng rắn, mạnh mẽ vượt qua những thất bại trong tình yêu.

Hồ Ngọc Hà tung trailer ca khúc "Em không cần anh" vào hôm nay, giữa tâm bão chia tay Cường đô la khiến nhiều người hoài nghi đây phải chăng là câu trả lời của nữ ca sĩ xinh đẹp. 

Ca khúc "Em không cần anh" có nội dung kể về một cô gái đã vượt lên chính mình để đưa ra quyết định từ bỏ sự kìm hãm của tình yêu. Nội dung của ca khúc phần nào phù hợp với hoàn cảnh hiện giờ của Hồ Ngọc Hà. Chính vì điều này khiến người ta hoài nghi về chuyện chia tay giữa Hà Hồ và Cường đô la là thật?

"Em không cần anh" được xây dựng theo phong cách cổ điển trong bối cảnh xưa ở những năm của thập niên 1960, 1970 phù hợp với màu sắc cổ điển của album Mối tình xưa.

Hồ Ngọc Hà lột xác trong "Em không cần anh"

Theo tin tức mấy ngày nay tin đồn Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô la đang trở thành tâm điểm của dư luận và khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Theo đó, thời gian gần đây, người ta không còn thấy Hồ Ngọc Hà và bé Subeo xuất hiện thân mật bên Cường đô la. Trong nhiều chuyến đi chỉ có Hà Hồ và bé Subeo. Tuy nhiên, trước những tin đồn này, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều chọn cách im lặng.

Xem video Hà Hồ hát live Em không cần anh

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news