Tin mới

Hồ Ngọc Hà và cuộc sống sau ánh hào quang showbiz

Thứ sáu, 31/07/2015, 14:59 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà có lẽ là một trong những mỹ nhân có cuộc sống không yên ả của showbiz Việt.

"Tôi thấy cuộc sống của mình luôn ở trong một tình trạng là chưa bao giờ hạnh phúc được kéo dài. Khi mình vừa chạm đến điều gì thì y rằng sẽ có phiền phức xảy ra làm mình phải mất công giải quyết và nó cứ xoay vòng như vậy. Cuộc đời tôi có lẽ không bao giờ bình yên", Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ.

Hôn nhân đầy sóng gió

Hà Hồ đến với Cường Đôla đã vượt qua rất nhiều áp lực dư luận về việc không cân xứng ngoại hình, cũng như cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu mà nguyên nhân chính là vì “tiền” của thiếu gia phố núi thời hoàng kim. Đầu năm 2010, Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu lùm xùm tới dự sự kiện làm dấy lên thông tin nữ ca sĩ đất Quảng Bình đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đô la.

Khoảng thời gian hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Người đẹp bỏ ngoài tai tin đồn và mạnh mẽ sánh bước bên Cường Đô la, dũng cảm bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của mình. Và minh chứng cho mối tình ấy chính là sự ra đời của bé Subeo –  kết quả tình yêu của Hà Hồ và Cường Đô la. Tưởng rằng cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sẽ hạnh phúc viên mãn thì vào khoảng giữa năm 2014, tin đồn cuộc hôn nhân giữa Hà Hồ và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tan vỡ lan rộng.

Nhiều người cho rằng lý do để Hà Hồ lạnh nhạt với Cường đô la đó là thiếu gia phố núi đã qua mặt Hà Hồ để cặp kè với một số bóng hồng. Cuộc sống riêng tư của Cường Đôla không dừng lại ngay cả khi anh đã yên ấm bên cô vợ xinh đẹp.

Phút giây hạnh phúc của Hà Hồ bên con trai Subeo.

 Giọng ca 'Cô đơn giữa cuộc tình' không lên tiếng xác nhận nhưng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tôi với Cường đã đối thoại với nhau để bước qua khỏi chuyện phải làm hài lòng mọi người hoặc muốn chứng minh rằng mọi người sai. Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chuyện giả sử bước tiếp cùng nhau thì tôi và anh còn vui nữa hay không".

7 năm dành cho một cuộc hôn nhân đầy sóng gió, thị phi, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla dường như đang dần đuối sức trong việc chứng tỏ cho công chúng thấy, họ vẫn ổn, họ vẫn thương yêu nhau.

Mới đây, ngày 30/6, Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai đã công bố báo cáo quản trị công ty 6 tháng đầu năm 2015. Điều đáng chú ý là cái tên Hồ Ngọc Hà không còn nằm trong danh sách người liên quan đến Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc.

 

Mặc dù cho đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa xác nhận chính thức tin đồn ly hôn, song qua những thông tin trên phần nào đã giải đáp được những thắc mắc của dư luận thời gian qua.

Scandal bủa vây

Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao với thông tin kết hôn năm 16 tuổi. Có lẽ, đây là điều cô không bao giờ muốn nhắc hay nghĩ tới. Theo như một bài báo, người chồng năm 16 tuổi của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H “Quất”, con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga – một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Hồ Ngọc Hà thuở mới bước vào làng giải trí.

Mối tình này được xem như một “vết đen” trong cuộc đời cô bởi lúc đó cô mới 16 tuổi, tràn đầy sức sống, tuổi trẻ mơn mởn nhưng lại vội ngã vào lòng người đàn ông trưởng thành để rồi cuộc tình lại kết thúc một cách chóng vánh. Nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng sau đó chính Hồ Ngọc Hà cũng phải thừa nhận cô kết hôn năm 17 tuổi chứ không phải 16 tuổi như tin đồn. Chính Cường Đô la khẳng định: 'Có thể nói tôi là người đã biết hết đầu đuôi ngọn ngành. Không cần phải đợi báo chí lên tiếng thì Hà cũng đã kể cho tôi nghe."

Dịp gần Tết, xế hộp đón Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất đã gây ra tai nạn liên hoàn. Cô đã lặng lẽ vào viện thăm các nạn nhân.

Vào những ngày gần Tết, Hà Hồ lại bất ngờ vướng phải một chuyện không hay khác. Người tài xế riêng khi ra sân bay đón cô và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã bất ngờ gây ra vụ tai nạn liên hoàn, khiến 11 người bị thương.

Mặc dù khi vụ tai nạn xảy ra, Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chưa ngồi trên xe, tuy nhiên, họ ngay lập tức đã có những hành động thể hiện trách nhiệm của mình. Hồ Ngọc Hà cũng hủy mọi show diễn trong thời gian đó để tập trung lo cho các bệnh nhân bị tai nạn.

Hồ Ngọc Hà thân mật với người đàn ông lạ mặt trong một nhà hàng tại tp Hồ Chí Minh.

Ngày 19/05/2015 – gần 5 tháng kể từ khi trải lòng về những áp lực trong cuộc hôn nhân với Cường Đôla, những hình ảnh Hà Hồ thân mật cùng một người đàn ông khác được ghi lại. Vốn là một người kín tiếng, tế nhị, cẩn trọng nên dù trải qua 7 năm cùng Cường Đôla nhưng rất ít khi Hà Hồ công khai gần gũi với chồng trong các bữa tiệc. 

Trước tin đồn cặp kè với đại gia buôn kim cương, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng, đồng thời cho đăng tải hình ảnh mình đang tất bật với lịch diễn dày đặc trên trang cá nhân.

Giữa tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách im lặng để vượt qua.

Làm việc không ngừng nghỉ

Nói về Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh - một người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên báo Trí thức trẻ: "Thông thường, 1 ngày làm việc của Hồ Ngọc Hà kinh hoàng lắm! Có những ngày bận rộn, chị làm việc không ngừng nghỉ từ sáng sớm cho đến tận đêm khuya. Tôi còn nhớ, có những hôm tận 2h đêm chị Hà vẫn qua nhà tôi để thử đồ dù tất bật đi diễn ở khắp mọi nơi.

Nếu là khán giả bình thường, mọi người sẽ chỉ thấy hình ảnh Hồ Ngọc Hà lộng lẫy, cuốn hút và cháy hết mình với từng tiết mục trên sân khấu. Song ấn chứa đằng sau đó là những “bí mật” mà không phải ai cũng biết. Là ca sĩ hạng A song chị Hà không ngại đi diễn ở những nơi xa xôi, hẻo lánh để tri trân khán giả trên khắp cả nước.

Thậm chí, khi đến những nơi diễn không có phòng chờ, chị sẵn sàng ngồi trang điểm ở cánh đồng hoang hàng tiếng đồng hồ để có sự chuẩn bị chu đáo nhất mỗi khi bước chân lên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà luôn lao động không ngừng nghỉ cho niềm đam mê nghệ thuật.

Dù hôn nhân không mấy êm ấm nhưng sự nghiệp Hà Hồ vẫn không bị tụt lùi hay bị ảnh hưởng xấu, thậm chí còn thăng hoa hơn với những bước tiến mới. Cô liên tục cho ra những MV chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ, không những thế, người đẹp còn rất thành công với vai trò giám khảo tại các sân chơi âm nhạc “khủng” như The Voice, X-factor, The Remix.

Xem thêm: Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3 vòng giấu mặt lúc 21h 1/8

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news