Tin mới

Hồ Ngọc Hà và loạt scandal đầy tai tiếng

Chủ nhật, 14/02/2016, 09:09 (GMT+7)

Những scandal lớn, nhỏ tưởng chừng sẽ "vùi dập" Hồ Ngọc Hà, nhưng ngược lại sau tất cả cô càng chứng tỏ bản thân mình và thành công rực rỡ trong sự nghiệp ca hát.

Những scandal lớn, nhỏ tưởng chừng sẽ "vùi dập" Hồ Ngọc Hà, nhưng ngược lại sau tất cả cô càng chứng tỏ bản thân mình và thành công rực rỡ trong sự nghiệp ca hát.

Scandal lấy chồng năm 16 tuổi

Những năm trước khi dư luận rộ lên tin đồn là Hồ Ngọc Hà đã cưới một Đại gia ở phố cổ Hà Nội Phạm Quang H. và thậm chí... có bầu vào thời điểm năm 2001, cô đã lên tiếng phủ nhận. Hà còn trả lời phỏng vấn trên một tờ báo mạng một cách mạnh mẽ rằng: 'Tôi không hiểu mình lấy chồng khi nào'. Sau đó, Hà đã lên tiếng rằng ngày đó Hà không có bầu và đám cưới diễn ra lúc 17 tuổi chứ không phải 16 tuổi. Vậy là đám cưới đã thực sự diễn ra nhưng cô đã giấu diếm. Đến khi không giấu được nữa thì mới công khai.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà kết hôn từ năm 17 tuổi đã làm xôn xao dư luận một thời gian dài.

Mẹ Hà Hồ còn cho rằng: "Có cưới hay không, đó là chuyện riêng của mỗi gia đình và với người nghệ sỹ, chia sẻ chuyện cá nhân của họ hay không, đó là quyền của họ...". Còn chính Cường Đô la khẳng định: "Có thể nói tôi là người đã biết hết đầu đuôi ngọn ngành. Không cần phải đợi báo chí lên tiếng thì Hà cũng đã kể cho tôi nghe." Hà Hồ từng đưa mẹ vào cuộc để khẳng định sự trong sáng của mình thì sau đó, tại một VP Luật sư hai mẹ con đã khẳng định có đám cưới năm 17 tuổi.

Cuộc tình với nhạc sĩ tài hoa Đức Trí

Bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Hà Hồ có lẽ chính là lúc nhận được sự giúp đỡ của nhạc sỹ Đức Trí. Một giám đốc sản xuất âm nhạc "cao tay" của làng nhạc Việt Nam. Đức Trí đã thực hiện nhiều Album góp phần đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà phát triển thêm một bậc. Album “Và em đã yêu” ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công với những bài hit như “Đêm nghe tiếng mưa”, “Yêu thương mong manh”.

Hồ Ngọc Hà và Đức Trí thuở mặn nồng.

Nhìn về ngoại hình có lẽ khó ai có thể tin vào tình yêu của Hà Hồ và Đức Trí, tuy nhiên lại rất hợp nhau trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Nhưng rồi Hà Hồ lại chia tay Đức Trí bởi cô cho rằng chàng nhạc sỹ đã bất cần và vô tâm nên đã để vuột mất cô, luôn đặt tình yêu xếp thứ 2. Cuộc chia tay này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho mối tình này.

Lộ bụng bầu khi chưa có đám cưới

Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu trước đám cưới.

Là một nữ hoàng giải trí nên "nhất cử, nhất động" của Hồ Ngọc Hà đều được giới truyền thông cũng như người hâm mộ quan tâm để ý. Cuối tháng 3/2010 Hồ Ngọc Hà đột nhiên biến mất bất thường khiến cho khán giả đặt nhiều câu hỏi lớn về Hồ Ngọc Hà đang mang thai. Trước đó, khi trả lời phỏng vấn báo chí cô cũng đã 'lấp lửng' câu chuyện về con cái và bầu bí. Nhưng phải đến 4/4/2010, khi tấm ảnh Hồ Ngọc Hà bụng to bất thường xuất hiện tại một sự kiện quảng cáo dầu gội đầu đã khiến cho dư luận xôn xao. Sau đó, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng thời gian dài cho đến khi cô sinh con. Sự việc cũng trở nên bớt nóng và êm đềm hơn.

Mối tình đẹp với Cường Đô la

Không lâu sau đó, Hà Hồ lên tiếng khẳng định và tiết lộ thông tin về cha của em bé trong bụng cô là đại gia phố núi Quốc Cường Gia Lai, biệt danh thường gọi là Cường Đô la - con trai của một đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực nhà đất.

Hồ Ngọc Hà không được lòng mẹ chồng

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng bị cho là không được lòng mẹ chồng mình là một đại gia nhà đất. Theo một số báo thì bà không bao giờ chấp nhận cô dâu vàng Hồ Ngọc Hà với quá khứ đã từng kết hôn 1 lần vào năm 16 tuổi. Tuy nhiên, sau đó Hà Hồ đã thể hiện từng bước chinh phục mẹ chồng của mình. Trong đêm chung kết The Voice mùa đầu tiên, mẹ chồng đã đích thân đến cổ vũ và tặng hoa con dâu làm giám khảo.

Trong đêm chung kết The Voice, bà Nguyễn Như Loan đã đến tặng hoa cho Hồ Ngọc Hà phá vỡ tin đồn mâu thuẫn mẹ chồng, nàng dâu.

Tin đồn chia tay Cường Đô la

Thông tin Hà Hồ - Cường đô la chia tay bắt đầu được đồn thổi, lan truyền trên một số diễn đàn mạng trong suốt một tháng gần đây khi Cường đô la và Hồ Ngọc Hà không còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm trên trang Facebook cá nhân như trước kia. Đồng thời, những bức ảnh cả nhà 3 người nắm tay nhau hạnh phúc như trước đây rất ít, thay vào đó, hoặc Cường đô-la, hoặc Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng con trai Subeo. Thậm chí, những chuyến lưu diễn và nghỉ ngơi tại Hà Nội, Đà Nẵng... chỉ có 2 mẹ con Hà Hồ và Subeo, không có sự xuất hiện của Cường đô-la.

Tin đồn cô và Cường Đô la rạn nứt, sống ly thân từ lâu.

Ngay sau Tết Nguyên đán, những người trong giới đã râm ran đưa tin, vợ chồng Hà Hồ và Cường Đôla đã chia tay bằng việc ly thân, chấm dứt gần 8 năm yêu nhau và 4 năm sống cùng nhà. Sau một thời gian dài im lặng, Hồ Ngọc Hà đã chính thức thừa nhận chuyện đường ai nấy đi với Cường Đô la, tuy nhiên cả hai vẫn làm bạn vì con.

Người tình đại gia mới

Tối ngày 19/5, truyền thông dồn dập đưa tin, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện bên cạnh một người đàn ông lạ mặt trong sự kiện của một nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Hành động của hai người được theo dõi sát và mô tả "không ngại ngần trao nhau những ánh mắt và cử chỉ vô cùng thân mật". Sau đó, nữ ca sĩ lặng lẽ ra về với sự tháp tùng của người đàn ông lạ mặt này.

 
Hồ Ngọc Hà thân thiết với một người bạn trai dấu mặt trong một nhà hàng tại tp. Hồ Chí Minh.
Ngón tay áp út của Hồ Ngọc Hà đeo chiếc nhẫn kim cương được cho là của bạn trai tặng.

Mới đây nhất, trên ngón tay áp út (tay trái) của Hồ Ngọc Hà xuất hiện chiếc nhẫn đính kim cương rất giá với nhiều lời đồn đoán xuất hiện là của người tình mới tặng. Trước tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách im lặng trước mọi tin đồn, cô còn tung lịch làm việc dày đặc trong thời gian tới.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news