Tin mới

Hồ Ngọc Hà và những bộ cánh hàng hiệu tinh tế trong showbiz

Thứ năm, 02/04/2015, 11:34 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà được ví như một biểu tượng thời trang được nhiều người yêu mến qua những bộ cánh tinh tế và đắt đỏ.

Hồ Ngọc Hà được ví như một biểu tượng thời trang được nhiều người yêu mến qua những bộ cánh tinh tế và đắt đỏ.

Nữ ca sĩ Hà Hồ nổi tiếng với gu thời trang cá tính, sành điệu và những món hàng hiệu xa xỉ mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước

Hồ Ngọc Hà không sở hữu quá nhiều váy áo đắt tiền như nhiều mỹ nhân trong showbiz, nhưng cách kết hợp trang phục khéo léo khiến cô trở thành biểu tượng thời trang trong showbiz.

Hồ Ngọc Hà đẹp tinh tế với chiếc váy Versace 120 triệu đồng 

Chiếc váy Versace 120 triệu đồng của Hồ Ngọc Hà đã từng được Lady Gaga mặc trước đó. Cả hai ca sỹ đều làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy này.

Hà Hồ luôn tạo ấn tượng mối khi ngồi ghế nóng. Bộ váy Hồ Ngọc Hà mặc là của thương hiệu nổi tiếng Moschino

Đêm liveshow 3 The Remix, Hồ Ngọc Hà thu hút sự quan tâm của giới truyền thông với bộ váy đến từ thương hiệu nổi tiếng Moschino. Được biết bộ váy này nằm trong bộ sưu tập Moschino Resort 2015 và được bán với mức giá xấp xỉ 30 triệu đồng.


Hà Hồ trong chiếc váy hàng hiệu D&G có giá 1.350 bảng ( khoảng hơn 40 triệu đồng).


Chiếc đầm màu hồn cắt laser độc đáo ở phần cổ và vai này được Hồ Ngọc Hà diện trong chương trình The Remix. Chiếc đầm nằm trong BST Valentino 2015. Đôi sandals màu neon đính đá cầu kì cũng là một sản phẩm của Valentino.



Hồ Ngọc Hà đẳng cấp với cả cây hồng pastel của NTK Lí Quý Khánh kết hợp với túi, giày và hoa tai Dior đắt tiền trong sự kiện gặp gỡ danh thủ David Beckham tại London. Bộ trang phục hết sức kín đáo nhưng toát lên vẻ thanh lịch, quý tộc của ngôi sao đến từ Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là nữ ca sĩ có gu thời trang đẳng cấp nhất showbiz Việt. Sự đẳng cấp của cô được thể hiện ở thẩm mỹ quý tộc và sự tinh tế đến chuẩn mực trong việc lựa đồ, phối đồ.

Một điều bất ngờ, Hà Hồ rất ít khi chi tiền cho những trang phục đắt đỏ. Cô chủ yếu mua các thương hiệu thời trang bình dân của nước ngoài, trong đó có rất nhiều đồ giảm giá. Bên cạnh đó, Hà Hồ đặt niềm tin cao vào các nhà thiết kế trong nước. Diện các trang phục được thiết kế dành riêng cho mình cũng đủ để cô nổi bật hơn tất thảy các mĩ nhân showbiz khác.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news