Tin mới

Hồ Ngọc Hà và những mối tình đầy thị phi, tai tiếng

Thứ ba, 07/06/2016, 21:04 (GMT+7)

Những scandal tình ái có thể là những "vết đen" lớn nhất trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà.

Những scandal tình ái có thể là những "vết đen" lớn nhất trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà.

[mecloud]eDBdcERhwe[/mecloud]

Mối tình với đại gia Phạm Quang H. năm 16 tuổi

Giữa năm 2010, dư luận rộ lên tin đồn là Hồ Ngọc Hà đã cưới một Đại gia ở phố cổ Hà Nội là Phạm Quang H. và thậm chí... có bầu vào thời điểm năm 2001. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng phủ nhận, thậm chí còn trả lời phỏng vấn trên một tờ báo mạng một cách mạnh mẽ rằng: "Tôi không hiểu mình lấy chồng khi nào".

Tuy nhiên, cuối cùng nữ ca sĩ cũng thừa nhận đám cưới diễn ra lúc 17 tuổi chứ không phải 16 tuổi. Vậy là đám cưới đã thực sự diễn ra nhưng cô đã giấu diếm. Đến khi không giấu được nữa thì mới công khai.

Hồ Ngọc Hà thuở mới bước chân vào showbiz Việt.

Mẹ Hà Hồ còn cho rằng: "Có cưới hay không, đó là chuyện riêng của mỗi gia đình và với người nghệ sỹ, chia sẻ chuyện cá nhân của họ hay không, đó là quyền của họ...". Còn chính Cường Đô la khẳng định:"Có thể nói tôi là người đã biết hết đầu đuôi ngọn ngành. Không cần phải đợi báo chí lên tiếng thì Hà cũng đã kể cho tôi nghe." Hà Hồ từng đưa mẹ vào cuộc để khẳng định sự trong sáng của mình thì sau đó, tại một VP Luật sư hai mẹ con đã khẳng định có đám cưới năm 17 tuổi.

Huy MC

Cuộc hôn nhân đẹp của Huy MC và Thu Phương tưởng chừng như hai người sẽ đã có được cuộc sống vợ chồng viên mãn đáng mơ ước. Thế nhưng, ở thời điểm năm 2004, Hà Hồ thực hiện album đầu tay "24 giờ 7 ngày" đã rộ lên tin đồn nữ ca sĩ chính là kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc của Huy MC và Thu Phương.

 

Cả hai khá hợp gu trong cách nói chuyện, trùng quan điểm về cách nhìn nhận, giải quyết một sự việc… Tình cảm của Hà Hồ và Huy MC vượt lên trên tình cảm anh em thông thường. 

Dù thông tin không được chứng thực nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn được nhắc đến như một trong những nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ sau này của cặp đôi đẹp nhất làng nhạc Việt thời bấy giờ. 

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng vẫn chia sẻ Thân Thúy Hà là một trong những người phụ nữ quan trọng trong sự nghiệp của anh khi anh bắt đầu Nam tiến lập nghiệp. Tuy nhiên, sự hy sinh và hết lòng của người phụ nữ xinh đẹp cũng không ngăn được việc Tuấn Hưng ra đi sau 3 năm mặn nồng.

Nguyên nhân được cho chính là vì sự xuất hiện của người thứ 3 - Hồ Ngọc Hà, chị em thân thiết với Thân Thúy Hà mà Tuấn Hưng gặp trong những lần đến chơi nhà bạn gái. Mỗi khi nhắc lại chuyện tình này, Thân Thúy Hà không khỏi cay đắng. 

 

Tuy nhiên cuộc tình với của Tuấn Hưng với Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng đi đến hồi kết với lý do không có thời gian giành cho nhau.

Dẫu vậy, năm 2010, cả hai vẫn bỏ qua những lùm xùm trong quá khứ để hòa giọng trong ca khúc Yêu thương mong manh tại đêm diễn đầu của tour Hồ Ngọc Hà - Tìm lại giấc mơ. Tới đầu năm 2014, Tuấn Hưng cũng đã kết thúc chuyến phiêu lưu tình ái của mình khi kết hôn với cô vợ Hot girl Hương Baby.

Cường Đô la

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Cường đô la từng có mối tình đẹp với ngọc nữ màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà. Thời gian đầu yêu Cường Đô la, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ đến với người tình vì tiền bạc, còn chàng thiếu gia thì chênh lệch nhan sắc quá lớn so với người đẹp. 

 

Sau khi bé Subeo chào đời, tình cảm giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà trở nên gắn kết hơn, cả hai luôn dành cho nhau cử chỉ và lời nói thân mật khiến nhiều người không còn hoài nghi gì về mối quan hệ tình cảm thật sự giữa họ.

Tuy nhiên, sau gần 8 năm ở bên nhau, cả hai đã chia tay êm đẹp và tìm được hạnh phúc mới.

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Sau khi cuộc hôn nhân với Cường Đô la rạn nứt, tháng 5/2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa - người được gọi là "đại gia kim cương" - bất ngờ rộ lên khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau tại một quán bar ở TP HCM. 

Hình ảnh thân thiết giữa Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa.

Liên tiếp sau đó là những hình ảnh tình tứ khác như vị đại gia không ngần ngại bế Hồ Ngọc Hà lên xe ôtô, tay trong tay đi du lịch nước ngoài.

[mecloud]isYaaD50jg[/mecloud]

Clip: Kênh 14/Trí thức trẻ

Mối quan hệ tình cảm của Hồ Ngọc Hà từng vấp phải không ít chỉ trích của dư luận khi vị đại gia này vẫn đang có vợ và hai con. Chính vợ đại gia kim cương cũng lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà là người thứ 3, đẩy cuộc hôn nhân của cô vào ngõ cụt.

Hồ Ngọc Hà được cho là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của gia đình đại gia CHu Đăng Khoa đi vào ngõ cụt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news