Tin mới

Hồ Ngọc Hà và những người tình tai tiếng muốn lãng quên

Thứ năm, 08/10/2015, 11:52 (GMT+7)

Có những người tình đi qua cuộc đời Hồ Ngọc Hà khiến cô không bao giờ muốn nhắc lại.

Có những người tình đi qua cuộc đời Hồ Ngọc Hà khiến cô không bao giờ muốn nhắc lại.

[mecloud]Ir1eRXDtsR[/mecloud]

Hồ Ngọc Hà nữ ca sĩ tài sắc vẹn toàn trong làng nhạc Việt. Xinh đẹp, gợi cảm, tài năng, Hà Hồ được nhiều người theo đuổi. Cũng chính vì có hàng dài các chàng trai, đại gia theo đuổi, Hồ Ngọc Hà không tránh khỏi những mối tình chỉ muốn quên.

Giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã trải qua không ít cuộc phưu lưu tình ái: ngọt ngào, cay đắng, thăng trầm và ầm ĩ.

Hồ Ngọc Hà - Huy MC

Hồ Ngọc Hà từng dính nghi án có tình cảm với Huy MC. Ảnh internet

Tin đồn chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Huy MC đến nay vẫn còn râm ran trong làng giải trí nhưng chưa được kiểm chứng. Ở thời điểm năm 2004, Hà Hồ thực hiện album đầu tay "24 giờ 7 ngày" đã rộ lên tin đồn nữ ca sĩ chính là kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc của Huy MC và Thu Phương.

Theo đó, Huy MC là bạn của nhạc sĩ Huy Tuấn. Trong thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hà Hồ, Huy MC có quen biết và giúp đỡ nữ ca sĩ về mặt kỹ thuật thanh nhạc và chia sẻ cùng cô nhiều tâm sự trong đời sống.

Cũng tại thời điểm đó, rộ lên tin  Ca sĩ Phương Thanh đã thay mặt Thu Phương dạy cho Hà Hồ một bài học bằng cái tát trời giáng.

Một thời gian sau đấy, cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương đổ vỡ.

Đến nay, khi Thu Phương và Huy MC đã chia tay, nhắc về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Thu Phương khẳng định, trong những lần giáp mặt cả hai đều cố gắng coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà và Huy MC có tình cảm đặc biệt trên tình anh em, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng

Hồ Ngọc Hà rơi vào chuyện tình tay ba với Tuấn Hưng. Ảnh internet

Một trong những mối tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà phải kể đến cuộc tình tay ba với Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà. Đây được xem là cuộc tình ồn ào, ầm ĩ, tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.

Hồ Ngọc Hà từng là người bạn ở cùng Thân Thúy Hà khi mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Khi ấy, Thân Thúy Hà và Tuấn Hưng có tình cảm đặc biệt.

Tuấn Hưng gặp Thân Thúy Hà trong một chương trình ca nhạc. Vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng của Thân Thúy Hà đã chinh phục trái tim Tuấn Hưng. Cô chăm sóc Tuấn Hưng chu đáo, sát cánh cùng anh suốt nhiều năm.

Tuy nhiên, cuộc tình của Thân Thúy Hà và Tuấn Hưng chấm dứt khi Hà Hồ xuất hiện. Một lần đến chơi nhà Thân Thúy Hà, Tuấn Hưng đã gặp Hà Hồ. Vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà đã cuốn hút Tuấn Hưng. Và từ đây, giữa anh và Thân Thúy Hà có khoảng cách xa lạ. Mỗi khi nhắc lại chuyện tình này, Thân Thúy Hà không khỏi cay đắng khi bị người bạn hớt tay trên. Khi đó báo chí cũng lên tiếng phê phán Hà Hồ vì sự chen chân vô duyên này.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng cũng kéo dài không được bao lâu thì cả hai chia tay. Nguyên nhân chia tay của cặp đôi vẫn không được công bố. Về phía Hà Hồ, cô cho rằng cuộc tình với Tuấn Hưng là một điều nhảm nhí, Tuấn Hưng quá kỹ tính và đôi co.

Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương

Nghi án Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương hẹn hò. Ảnh internet

Chuyện tình ồn ào và khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất của Hà Hồ là với đại gia kim cương. Đây cũng là tin đồn khiến tên tuổi của Hồ Ngọc Hà rơi xuống bờ vực thẳm.

Bởi lẽ, không giống như những mối tình trước, ở mối tình này, Hồ Ngọc Hà đã có gia đình là Cường đô la và bé Subeo và vị đại gia kia thì cũng đã có vợ con.

Tin đồn Hà Hồ và vị đại gia kim cương rộ lên khi bức ảnh giữa cô và ông tình cảm ôm hôn được lan truyền trên mạng. 

Theo tin tức được biết, vị đại gia này có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, đại gia này còn có tên gọi khác là "Khoa Nam Phi”.

Bên cạnh đó, có nhiều nguồn tin cho rằng, vị đại gia này cũng chính là người tình của Maya.

Khi tin đồn Hà Hồ "cặp kè" với đại gia kim cương "bùng nổ", nữ ca sĩ đã vướng phải vô vàn tai tiếng và rắc rối.

Hồ Ngọc Hà bị dư luận chỉ trích là người phụ nữ không chung thủy, là kẻ thứ ba phá hủy hạnh phúc gia đình người khác.

Một lượng lớn người hâm mộ còn lên tiếng kêu gọi "tẩy chay" Hồ Ngọc Hà, yêu cầu các thương hiệu, nhãn hàng thôi sử dụng hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" để quảng cáo.

Hàng loạt những nhãn hàng Hồ Ngọc Hà làm đại diện quảng cáo cũng bị cắt. Những show diễn của Hà Hồ cũng không còn nhiều người quan tâm.

Trước tin đồn Hà Hồ phụ tình, Cường đô la chỉ chọn cách im lặng và làm người cha đảm thường xuyên cập nhật hình ảnh con trai Subeo.

Còn Hồ Ngọc Hà, cô từng chia sẻ trong một cuộc họp báo về tin đồn với đại gia kim cương: “Tôi có quen anh CDK, hiện nay chỉ ở mức tình bạn bình thường. Anh ấy cũng có ngỏ ý tặng quà cho tôi nhưng tôi chưa nhận cái gì cả”.

Dù đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nhưng hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vẫn bị ảnh hưởng không nhỏ. Cô đang dần đánh mất niềm tin trong lòng người hâm mộ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news