Tin mới

Hồ Ngọc Hà thân mật bên đại gia kim cương mặc scandal

Thứ sáu, 24/06/2016, 09:04 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục gặp gỡ thân mật với đại gia kim cương sau khi tái hợp với Cường đô la trong buổi sinh nhật con trai.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục gặp gỡ thân mật với đại gia kim cương sau khi tái hợp với Cường đô la trong buổi sinh nhật con trai.

[mecloud]sVZMyosgac[/mecloud]

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa được bắt gặp đi cùng nhau trên đường Lê Lai, Q.1, TP. HCM. Tuy nhiên, khi xuống xe, Hà Hồ ra trước và vị đại gia Chu Đăng Khoa ra sau. Mặc cho xung quanh rất nhiều người, Hồ Ngọc Hà vẫn thoải mái...Sau đó, cả hai lên xe, Chu Đăng Khoa lái xe chở Hồ Ngọc Hà về một chung cư cao cấp ở Q.7.

Hồ Ngọc Hà trò chuyện thân mật với đại gia kim cương. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó không lâu, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã có dịp "tái hợp" cùng nhau trong buổi sinh nhật con trai Subeo.

Hà Hồ "tái hợp" với Cường đô la trong sinh nhật con trai. Ảnh internet

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp scandal về chuyện tình cảm. Scandal của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bắt đầu “bùng nổ” khi lộ ảnh thân mật với nhau vào tháng 5/2015. Liên tiếp từ đó đến nay, những hình ảnh thân mật giữa cô và đại gia kim cương liên tục xuất hiện và đỉnh điểm của vụ việc là khi vợ của đại gia kim cương lên tiếng trách móc cô

Dính tin đồn làm người thứ ba, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã vấp phải một làn sóng tảy chay mạnh mẽ từ các bà mẹ "bỉm sữa". Hình ảnh nữ hoàng giải trí của Hà Hồ bị lung lay trong công chúng. Dù bị lên án nhưng Hà Hồ vẫn chọn cách im lặng và tập trung vào sự nghiệp.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la