Tin mới

Hồ Ngọc Hà xa xỉ dùng vàng đắp mặt

Thứ sáu, 05/12/2014, 17:20 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chia sẻ dùng vàng xa xỉ làm mặt nạ đắp mặt để lấy lại nhan sắc tham gia đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2014".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ dùng vàng xa xỉ làm mặt nạ đắp mặt để lấy lại nhan sắc tham gia đêm chung kết "hoa hậu Việt Nam 2014".

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh dùng vàng để làm mặt nạ với chia sẻ: "Lâu rồi mới có cảm giác nằm tận hưởng và "tậu" vàng lên người. Sau những chuyến lưu diễn dài ngày, da sạm đi thì mặt nạ vàng cứu mình một bàn thua trông thấy, để mai xuất hiện mở màn Hoa hậu sáng sủa hơn". 

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh dùng vàng đắp mặt

Nữ ca sĩ Hà Hồ cho hay cô đang cố gắng làm đẹp lấy lại nhan sắc sau một thời gian chạy show để tham gia đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2014". Dùng vàng để làm mặt nạ đắp mặt là một phương pháp tốn kém mà sao Việt có điều kiện mới làm.

Trong suốt thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Hà Hồ và Cường Đô la khiến rất nhiều người bàn tán, xôn xao. Thổng tiin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la ly thân khiến không ít người tiếc nuối cho mối tình đẹp 8 năm của hai người.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la

Giữa lúc dư luận xôn xao, bàn tán và cũng là thời điểm kết thúc liveshow thì bất ngờ Cường Đô la đăng hình ảnh hai mẹ con Hà Hồ đang ngủ kèm dòng chia sẻ: “Bình yên … sau những căng thẳng” khiến khán giả người mừng, người hoài nghi.

Xem thêm Video đột nhập phòng tập luyện Hoa hậu Việt Nam :

Trước thông tin liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, nhiều khán giả ngỡ ngàng về chuyện tình tan vỡ của cặp đôi này. Đặc biệt, chuyện tình này đã nhận được làn sóng quan tâm của những sao nữ khác trong showbiz. Họ đưa lên những quan điểm ủng hộ sự khéo léo của Hà Hồ.

Thông tin Hà Hồ ly thân Cường Đô la sau khi gây xôn xao cư dân mạng suốt thời gian qua thì bắt đầu "giảm nhiệt". Thời gian gần đây, Cường Đô la liên tục gử lời yêu thương tới Hồ Ngọc Hà, mới đây anh còn thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa trên trang cá nhân bằng những hình ảnh cặp đôi phúc bên nhau. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news