Tin mới

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp bên David Beckham

Thứ tư, 12/11/2014, 08:52 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có dịp được gặp gỡ và nói chuyện với David Beckham khi anh đến Tp. HCM. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có dịp được gặp gỡ và nói chuyện với David Beckham khi anh đến Tp. HCM. 

Sau khi rời Hà Nội, David Beckham đã có mặt tại TP HCM trong sự kiện đến Việt Nam để quảng bá một thương hiệu nước uống mới. 

Tại Hà Nội, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã là người đồng hành giao lưu cùng David Beckham thì ở TP HCM, nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục khiến mọi người thầm ngưỡng mộ với bức ảnh trò chuyện thân mật cùng ngôi sao bóng đá này.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ đón David Beckham

Hà Hồ hào hứng chia sẻt: “Anh ấy chúc liveshow em thành công. Một bữa tối ấm cúng, rất tiếc không dự party được vì lại phải về tập luyện tiếp”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nhí nhảnh chú thích tiếp theo: “Mình có thảo mai không khi anh ấy khen mình "bíu tì phù" và mình khen lại anh ấy ngoài đời "hén sằm" hơn”.

Sau những tin đồn rạn vỡ với Cường đô la thì đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà xuất hiện với một tâm thế khá thoải mái. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang nỗ lực tập luyện cho liveshow hoành tráng sắp tới. 

Sự kiện, David Beckham đến Việt Nam đang là mối quan tâm của dư luận. Theo tin tức được biết, David Beckham tới Việt Nam vào ngày hôm qua 10/11 với mục đích quảng bá cho thương hiệu đồ uống mà anh là đồng chủ sở hữu. Đây là lần thứ hai Becks tới Việt Nam một cách chính thức. Trước đó vào năm 2003, Becks đã tới để quảng cáo cho nhãn hiệu Castrol.

Xem video Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên là say đắm lòng người

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news