Tin mới

Hồ Ngọc Hà xuất hiện công khai cùng đại gia kim cương sau nhiều ồn ào

Chủ nhật, 20/03/2016, 14:27 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lần đầu xuất hiện công khai cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa sau nhiều ồn ào thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà lần đầu xuất hiện công khai cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa sau nhiều ồn ào thời gian qua.

[mecloud]R8z6CblRwc[/mecloud]

Tối ngày 18/3, trong sự kiện tại TP HCM, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà xuất hiện thân thiết cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa sau những ồn ào làm rúng động dư luận.

Cả hai không đi cùng nhau và xuất hiện khá muộn. Sau đó, Hà Hồ vui vẻ và thoải mái khi ngồi cạnh Chu Đăng Khoa mặc mọi ánh nhìn của dư luận.

Hồ Ngọc Hà vô tư trò chuyện cùng đại gia kim cương. Ảnh Trí thức trẻ

Có thể thấy, sau nhiều ồn ào, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã lấy lại tự tin và dần công khai mối quan hệ với đại gia kim cương.

Tháng 5/2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa - người được gọi là "đại gia kim cương" - bất ngờ rộ lên khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau tại một quán bar ở TP HCM.

Tiếp đến, sau đó là những hình ảnh tình tứ khác như vị đại gia không ngần ngại bế Hồ Ngọc Hà lên xe ôtô, tay trong tay đi du lịch nước ngoài.

Hà Hồ nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò bí mật cùng Chu Đăng Khoa. Ảnh internet

Đỉnh điểm của vụ việc là khi vợ cũ của Chu Đăng Khoa lên tiếng tố Hà Hồ giật chồng. Lúc này mọi ánh mắt và chỉ trích dồn về phía Hồ Ngọc Hà.

Tình yêu với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã khiến nữ hoàng giải trí khốn đốn vì không chỉ bị người nghe nhạc quay lưng, các nhãn hàng mà Hà Hồ đại diện thương hiệu bị tẩy chay mà còn bị lên án bởi "tội danh" cướp chồng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hà Hồ chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào về mối quan hệ này. Dù chia tay Cường đô la nhưng nữ ca sĩ vẫn thường xuyên tái hợp với chồng cũ vì bé Subeo.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news