Tin mới

Hồ Ngọc Hà xúc động chia sẻ "những đau đớn phũ phàng" khi yêu

Thứ năm, 21/04/2016, 10:39 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ chân thật nhất về những sóng gió tình cảm thời gian qua trong liveshow tối 20/4.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ chân thật nhất về những sóng gió tình cảm thời gian qua trong liveshow tối 20/4.

[mecloud]kNnEA8umor[/mecloud]

Tối ngày 20/4, Hồ Ngọc Hà tái xuất với liveshow "Love songs" tại TP. HCM. Trong đêm nhạc, sau những ca khúc nổi tiếng một thời, Hà Hồ đã những giây phút trả lòng về những sóng gió, những vấp ngã trong tình yêu.

Giọng ca "Xin hãy thứ tha" tâm sự xót xa về tình yêu: "Nỗi nhớ vốn dĩ không là của riêng ai, và cũng không ai điều khiển được nó, nơi nào có yêu thương, nơi đó nó thuộc về. Bởi yêu làm sao nuông chiều được lý trí, con tim vẫn luôn có quyền lực, sức mạnh của nó, dù ngốc nghếch, dù ngây dại,...

Bởi yêu có những đau đớn tận cùng về những dối trá, những đau đớn phũ phàng, vì sau bao vụ việc, con tim vẫn cứ muốn mù loà giữ lấy nó. Những giận hờn, trách móc, biết bao lần chia tay rồi cũng tự tìm những lý do để xoá mờ tội lỗi.

Bởi yêu, em vẫn luôn cho bản thân cơ hội thử thách sự chịu đựng của chính mình, đôi khi em thèm được gục ngã để em hiểu yêu là gì, đau đớn là gì, hay bởi em đã trở nên chai sạn quá nhiều. Em vốn dĩ cũng chỉ là một con khờ luôn cố gắng mạnh mẽ thôi anh ạ”.

Khoảnh khắc xúc động của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu. Ảnh internet

Tình cũ Cường đô la cho biết, cô hát là để gửi gắm tâm sự, cảm xúc của mình sau chuỗi ngày sóng gió vừa qua: "Vì nhiều người nghĩ Hà mạnh mẽ quá, Hà bước qua mọi điều hay quá, nhưng họ không hề biết ở phía sau sự mạnh mẽ đó, Hà đã trải qua như thế nào. Âm nhạc chính là điều tuyệt diệu nhất với Hà, mỗi khi nghe bài hát nào cùng cảm xúc, Hà sẽ nghe cho tan nát bài hát đó rồi hôm sau lại mạnh mẽ vượt qua".

Từ sau Tết đến giờ là khoảng thời gian nhạy cảm trong cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp của Hà Hồ. Cô ít xuất hiện trước truyền thông và trong các sự kiện. Liveshow tối ngày 20/4 vừa qua là nơi Hà Hồ gửi gắm những tâm sự, nỗi buồn bấy lâu nay của mình với những người cô yêu thương nhất.

Nữ ca sĩ chia sẻ điều khiến cô trân quý nhất là những người đã không bỏ rơi, vẫn ở bên ủng hộ cô tiếp tục sống và làm việc. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la