Tin mới

Hồ Quang Hiếu bất ngờ tuyên bố sốc muốn lấy vợ giữa tin đồn hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh

Thứ sáu, 30/11/2018, 11:45 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu cho hay anh đã 32 tuổi và đến lúc lập gia đình vì bản thân cũng đã chững chạc hơn rất nhiều sau khi chia tay Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu cho hay anh đã 32 tuổi và đến lúc lập gia đình vì bản thân cũng đã chững chạc hơn rất nhiều sau khi chia tay Bảo Anh.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu lại gây chú ý khi tham gia một chương trình vì có những tâm sự đầy bất ngờ. Theo đó, nam ca sĩ cho hay sau chia tay Bảo Anh, anh cảm thấy bản thân chững chạc hơn để đến với người sau. Ngoài ra, giọng ca “Con bướm xuân” còn bật mí nguyện vọng lập gia đình ở tuổi 32. “Tôi đã 32 tuổi, đến lúc lập gia đình rồi. Ngoài sự nghiệp ca hát thì đó cũng là một đích hướng đến của tôi”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu khẳng định hiện vẫn độc thân sau chia tay Bảo Anh 2 năm. Ảnh: Internet

Trước nghi án hẹn hò Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ cũng bác bỏ tin đồn. Anh khẳng định hiện vẫn chưa yêu ai, và mong muốn gặp một người hợp với anh để cùng xây dựng tổ ấm.

Mới đây Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh vừa gây bất ngờ khi cả hai cùng đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân nhưng cùng nội dung: “Anh say quá”.

Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh cùng đăng tải trạng thái tương tự nhau, cùng một thời điểm khiến nghi vấn cặp đôi hẹn hò được dấy lên.

Điều này khiến không ít fan thắc mắc vì sao cả hai cùng đăng hình và cập nhật dòng trạng thái tương tự trong cùng một thời điểm. Từ đó, nghi án về mối quan hệ tình cảm của cả hai đã được dư luận đem ra bàn tán.

Riêng chuyện cùng Khổng Tú Quỳnh đăng hình ảnh với nội dung “Anh say quá” thì nam ca sĩ từ chối trả lời và cho biết sẽ hé lộ lý do sau.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã có mối tình sâu đậm với nữ Ca sĩ Bảo Anh. Họ từng là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Tuy nhiên sau 2 năm hẹn hò, việc người trong cuộc chủ động thông báo chia tay trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, xót xa.

 

Theo nam ca sĩ Không cảm xúc, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news